Trường hợp nào bị hạn chế đăng ký visa Hàn Quốc?

Xứ sở kim chi là 1 trong những nước có quy trình xét duyệt visa khó khăn vào bậc nhất châu Á. Thậm chí có những đối tượng bị hạn chế cấp visa Hàn. Hôm nay, hãy cùng Chudutravel tìm hiểu  trường hợp nào bị hạn chế đăng ký visa Hàn Quốc?

truong hop nao bi han che dang ky visa han quoc

Theo quy định về thủ tục xin visa đi Hàn Quốc liên quan đến Luật quản lý xuất nhập cảnh, các lý do thường gặp khi bị từ chối cấp visa:

– Hộ chiếu không còn hiệu lực hoặc trong đơn xin visa Hàn Quốc không ghi rõ mục đích nhập cảnh hoặc thời gian lưu trú.

– Trường hợp có lý do xác đáng để nhận định rằng khả năng có những hành động gây tổn hại đến an ninh công cộng, lợi ích của đất nước Hàn Quốc, trật tự kinh tế xã hội hoặc phong tục tốt đẹp của Hàn Quốc.

– Bệnh nhân mang bệnh truyền nhiễm, người nghiện ma túy, người mắc bệnh thần kinh, người lang thang, người nghèo cũng như những đối tượng bị cấm nhập cảnh khác.

– Người đăng ký nộp hồ sơ không trung thực, không ghi rõ mục đích nhập cảnh cũng như thời gian lưu trú hoặc không nộp được giấy tờ chứng minh ngược lại liên quan đến khả năng lưu trú bất hợp pháp thì sẽ bị từ chối cấp visa, đặc biệt với người nộp hồ sơ không trung thực có thể bị xử lý hoặc đề nghị điều tra theo pháp luật liên quan.

Hy vọng bạn đã nắm được trường hợp nào bị hạn chế đăng ký visa Hàn Quốc qua bài viết trên. Còn nếu bạn không rơi vào trong bất cứ đối tượng nào kể trên thì vẫn có thể xin visa đến xứ sở kim chi như thông thường. Bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biêt thêm chi tiết.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post