Visa du lịch Hàn Quốc có cho phép nhập cảnh nhiều lần không?

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc là rất cao. Chính vì vậy, Chudutravel nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề xin visa Hàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu visa du lịch Hàn Quốc có cho phép nhập cảnh nhiều lần không?

visa du lich han quoc co cho phep nhap canh nhieu lan khong

Câu hỏi: Người yêu tôi sắp đi du học tại Hàn Quốc. Dự tính thời gian học sẽ kéo dài 2 – 3 năm. Nên sắp tới tôi sẽ tranh thủ thời gian để sang đó thăm cô ấy. Nhưng cứ mỗi lần đi Hàn lại phải xin visa rất mất thời gian, Vậy tôi muốn hỏi là có loại visa nào cho phép nhập cảnh Hàn Quốc nhiều lần không? (Đức Hải – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Đức Hải,

Visa du lịch Hàn Quốc có loại là visa hiệu lực 1 lần (single entry visa) và visa hiệu lực nhiều lần (multiple entry visa). Vì tính chất khác nhau nên hình thức xét duyệt cũng khác nhau. Thường thì loại multiple rất khó xin, chỉ áp dụng cho những đối tượng nhập cảnh Hàn Quốc trên 4 lần trong vòng 2 năm mà thôi. Lệ phí của 2 loại visa này cũng có sự khác biệt, cụ thể là:

  • Lệ phí xin visa Hàn quốc hiệu lực 1 lần: 20$
  • Lệ phí xin visa Hàn quốc hiệu lực 1 lần: 80$

Tuy nhiên, từ ngày 10/07/2017 thì Chính phủ Hàn Quốc có ban hành chính sách mở rộng đối tượng cấp thị thực nhiều lần. Bạn có thể theo dõi chi tiết tại bài viết Hàn Quốc cấp visa hiệu lực nhiều lần cho những đối tượng nào. Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng kể trên thì có thể xin được visa multiple, còn không thì chỉ có thể xin được loại single mà thôi.

Hy vọng bạn đã biết visa du lịch Hàn Quốc có cho phép nhập cảnh nhiều lần không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post