Xin visa du lịch Nhật Bản cần chứng minh tài chính không?

Muốn đi du lịch ở xứ sở mặt trời thì phải có visa, nhưng xin visa phải chứng minh nhiều vấn đề. Trong đó, xin visa du lịch Nhật Bản cần chứng minh tài chính không là điều khiến nhiều người đau đầu nhất.

“Tôi dự định hè này sẽ cho gia đình chuyến du lịch nước ngoài, trong đó Nhật Bản là đất nước mà tôi đang nhắm đến. Tôi nghe bảo xin visa Nhật Bản tương đối khó, nhất là những khoảng chứng minh này nọ. Tôi không rành về thủ tục lắm, vì trước giờ chỉ đi du lịch các nước Đông Nam Á mà thôi. Giờ tôi không biết xin visa du lịch Nhật Bản cần chứng minh thu nhập không? và chứng minh bằng cái gì, bao nhiêu là đủ? Mong các anh/chị công ty chudutravel.vn tư vấn giúp, chân thành cảm ơn!” – Thái Bảo (Bình Thuận)

can chung minh tai chinh khi du lich Nhat Ban khong

Chào anh Thái Bảo. Với những trường hợp lần đầu tiên làm visa thì thường rơi vào trạng thái lo lắng và hơi rối để chuẩn bị các giấy tờ, nếu như anh Bảo cần sự trợ giúp thì đừng ngại liên hệ với chudutravel.vn. Chúng tôi sẵn sàng giúp anh có visa chắn chắn trong khoảng thời gian ngắn nhất.

* Xin visa du lịch Nhật Bản cần chứng minh thu nhập không?

Nhật Bản là một đất nước phát triển toàn diện về con người cũng nhưng các nền kinh tế. Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc với nền văn hóa đa dạng và đặc sắc Nhật Bản là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Vậy làm thế nào để có thể thuận lợi tới thăm đất nước xinh đẹp này? Điều đầu tiên anh cần làm cho chuyến du lịch này chính là chứng minh tài chính du cá nhân trong hồ sơ xin visa du lịch Nhật Bản.

* Cần chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản để làm visa như thế nào?

Hiện tại Nhật Bản chưa có chính sách miễn thẻ visa cho công dân Việt Nam khi có nhu cầu qua Nhật du lịch hay đi công tác. Chính vì vậy nếu bạn có ý định thăm đất nước xinh đẹp này thì việc đầu tiên chính là chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản để làm thủ tục xin cấp thẻ visa. Những thủ tục, giấy tờ cần thiết cho việc xin visa du lịch Nhật các bạn có thể tham khảo thêm trên webside chính thức của công ty. Chúng tôi xin tóm tắt như sau:

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng

+ Đơn xin visa Nhật Bản

+ Ảnh chân dung 45x45mm chụp không quá 3 tháng

+ Giấy tờ chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản là đủ khả năng chi trả chuyến đi

+ Giấy tờ xác nhận việc làm, hợp đồng lao động v.v.

+ Bản chi tiết lịch trình chuyển đi (Ghi rõ các hoạt động dự định, nơi ở, nơi liên lạc) và các giấy tờ xác nhận lịch trình khi du lịch tại Nhật Bản (Đặt chỗ khách sạn v.v.)

Tuy nhiên để có thể thuận lợi trong việc xin cấp visa bạn nên chú ý tới việc chứng minh tài chính du lịch của mình. Chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản là một trong những bước vô cùng quan trọng để bạn có thể dễ dàng xin được visa. Khi chứng minh được tài chính du lịch của mình thì những thủ tục khác cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Để chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản bạn cần các giấy tờ sau:

+ Giấy tờ chứng minh số dư tài khoản ngân hàng, số tiết kiệm phải có ít nhất 5.000 USD tương đương với 100 triệu VND được viết bằng tiếng Anh do ngân hàng cấp. ( số tiền đảm bảo bạn chi trả trong khi du lịch giúp chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản được chấp nhận)

+ Bảng lương trong vào 3 tháng gần nhất do công ty, doanh nghiệp quản lý cung cấp.

+ Giấy chứng minh nộp thuếtrong vào 3 tháng gần nhất. (đối với chủ doanh nghiệp)

+ Giấy chứng minh sở hữu đất đai, nhà ở, cổ phần, xe hơi…

Đặc biệt đối với những người không thể chứng minh được tài chính của mình có thể chứng minh tài chính của những người thân như bố mẹ, vợ chồng…có kèm theo giấy xác minh quan hệ.

Chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản là một trong những thủ tục cần thiết để chứng minh bạn có đủ điều kiện để chi trả cho những gì phát sinh trong chuyển du lịch của mình. Ngoài nhưng giấy tờ cần thiết nêu trên bạn có thể mang theo các visa, hình ảnh mà bạn đã đi du lịch ở các nước phát triển nếu có. Là một đất nước phát triển nên số lượng du khách đến với Nhật Bản rất nhiều để hạn chế về việc cư trú bất hợp pháp nên chính sách của Nhật cũng đòi hỏi kỹ càng hơn.

Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn có thể chứng minh tài chính du lịch Nhật Bản. Ở một số trường hợp Lãnh sự quán Nhật sẽ yêu cầu thêm một số giấy tờ nếu nghi ngờ hồ sơ thiếu trung thực hoặc sai sót.

Để phục vụ việc cho chuyển du lịch của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn, hiện tại chudutravel.vn có cung cấp dịch vụ xin visa Nhật Bản cho những khách hàng có nhu cầu. Nếu anh Thái Bảo quan tâm thì liên hệ với chúng tôi qua số hot line: 0903. 111. 062

Chào anh!

Tin liên quan:

    Rate this post

    Bình luận đã đóng.