Khám phá những món ăn nhà hàng kỳ lạ trên thế giới

Nếu bạn đã chán với những món ăn khuôn mẫu, truyển thống và muốn thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, lạ lùng thì hãy cùng Chudutravel khám phá những món ăn nhà hàng kỳ lạ trên thế giới qua bài viết dưới đây.

* Châu chấu và sâu gạo ở Le Festin Nu (Paris, Pháp)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 1

Hai loại côn trùng này được người dân châu Phi và châu Á dùng làm thức ăn từ lâu, nhờ giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein và ít chất béo. Chúng có lớp vỏ giòn và vị ngậy như lạc.

* Xúc xích rắn đuôi chuông ở Wurstküche (Los Angeles, Mỹ)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 2

Wurstküche phục vụ món xúc xích truyền thống kielbasa của Ba Lan. Tuy nhiên, những ai can đảm hơn có thể thử món xúc xích làm từ thịt thỏ và rắn đuôi chuông.

* Bánh mochi giọt nước ở Smogasborg (New York, Mỹ)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 3

Ở New York, món tráng miệng của Nhật Bản – mochi giọt nước – đang là một trào lưu trên mạng xã hội. Bánh được làm từ nước và agar (một loại gelatine thực vật), ăn cùng si-rô đường nâu và kinako (bột đậu nành rang).

* Marshmallow bột sắn ở Chicama (London, Anh)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 4

Khác với marshmallow thông thường, loại kẹo này khá dai và giòn, được làm từ bột sắn áp chảo. Kẹo thường được ăn kèm với tương ớt.

* Cá câu tại bàn ở Zauo (Tokyo, Nhật Bản)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 5

Chuỗi nhà hàng Zauo ở Tokyo cho thực khách tự câu cá để chế biến món ăn. Bạn sẽ ngồi ở khu hình thuyền, bao quanh là một con hào với nhiều loại cá. Cá thường chỉ được thêm muối và chanh khi nấu, để đảm bảo hương vị tự nhiên trở nên nổi bật hơn.

* Đuôi lợn ở Pigmeu (Lisbon, Bồ Đào Nha)

nhung mon an nha hang ky la tren the gioi 6

Nhà hàng chuyên thịt lợn này đem lại cho thực khách cơ hội thưởng thưởng các món làm từ mọi phần của con lợn. Bạn có thể thử món chân giò, nộm tai hay đuôi lợn sốt chua ngọt.

Chúng tôi đã tổng hợp lại thành 1 danh sách những món ăn nhà hàng kỳ lạ trên thế giới. Ghé thăm những nhà hàng và thưởng thức những món ăn độc đáo ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Tin liên quan:

    Rate this post