Người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

Một trong những rào cản lớn nhất cho mọi người khi muốn đến các nước phát triển là thủ tục xin visa. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

nguoi dan toc thieu so co xin duoc visa du lich nhat ban khong

Câu hỏi: Sắp tới tôi dự định đi du lịch Nhật Bản 1 chuyến. Tôi là người Khmer ở Bạc Liêu thì có thể xin visa Nhật được hay không? Nếu được thì tôi nộp hồ sơ xin visa ở đâu? ( Thu Hà – Bạc Liêu )

Trả lời:

Chào bạn Thu Hà,

Theo như những gì đã nêu ở phần câu hỏi, bạn nói mình là người dân tộc Khmer nhưng vẫn là công dân Việt Nam đúng không nào? Nếu thế thì bạn hoàn toàn có thể xin visa du lịch Nhật Bản như bình thường.

Theo quy định của ĐSQ Nhật Bản các tỉnh thành từ Gia Lai, Bình Định trở ra sẽ thuộc quyền quản lý của Đại sứ quán Nhật Bản ở Hà Nội.

Nếu như ở Bạc Liêu, muốn xin cấp visa bạn có thể tới Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM để nộp hồ sơ hoặc phỏng vấn (nếu có). Tuy nhiên, nếu nộp hồ sơ xin visa theo tour du lịch thì có thể thông qua các công ty lữ hành quốc tế được chỉ định.

Địa điểm nộp hồ sơ xin visa Nhật Bản Bạc Liêu

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP HCM:

Địa chỉ: 261 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84-28-3933-3510

Fax: +84-28-3933-3520

Visa Nhật Bản cũng như các nước khác có rất nhiều loại, nhiều diện; tuy nhiên nếu là du lịch bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết thêm chi tiết.

Điều kiện để xin visa Nhật Bản ở Bạc Liêu

– Chứng minh đầy đủ khả năng tài chính để có thể xoay sở và chi trả cho chuyến đi đến Nhật Bản sắp tới.

– Đảm bảo giữ đúng loại visa mà mình đã xin, giữ đúng mục đích khi vào nước Nhật Bản.

– Chứng minh bản thân có ý định quay về Việt Nam sau chuyến đi. Những ràng buộc nhất định trong gia đình và xã hội.

Như vậy, qua bài viết trên hy vọng bạn đã nắm được người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Nhật Bản không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post