Không thể kìm lòng trước những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc

Sở hữu diện tích biển lớn, không ngạc nhiên khi Hàn Quốc có nhiều bãi biển xanh ngắt với những bãi cát trải dài, ngập tràn ánh nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc qua bài viết dưới đây.

* Bãi biển Haeundae

Haeundae là bãi biển công cộng lớn nhất Hàn Quốc, trải dài 1,5 km với cát mịn và nước nông, được viền bằng một dãy tòa nhà cao tầng. Ở gần khu vực bãi biển có các không gian văn hóa như Thủy cung Busan và những phòng tranh ở một số tòa cao ốc quanh đó. Địa điểm lý tưởng để tản bộ là đảo Dongbaekseom, nơi có Nhà APEC Nurimaru kiến trúc độc đáo.

nhung bai bien dep nhat han quoc 1

* Bãi biển Gwangalli

Cùng với Haeundae, đây là một trong những bãi biển hàng đầu ở Busan. Phía trước bãi biển là cây cầu Gwangan xinh đẹp, dài 7,4km nối liền Namcheon-dong và Haeundae. Bãi biển là nơi ngắm cảnh hoàng hôn nổi tiếng, đặc biệt về đêm khi chiếc cầu Gwangan lung linh ánh sáng. Đây cũng là một điểm du lịch ẩm thực khá tốt, với Trung tâm cá sống Millak-dong và các tuyến phố gần đó với nhà hàng dọc hai bên đường. Hãy chuẩn bị chi phí đi Hàn Quốc để trải nghiệm những điều đặc biệt tại địa danh nổi tiếng này.

nhung bai bien dep nhat han quoc 2

* Bãi biển Gyeongpo

Gyeongpo là bãi biển nổi tiếng nhất ở vùng Gangwon-do, bao gồm cả hồ Gyeongpoho và phần bờ biển. Bãi biển dài 1,4 km, bao quanh bởi rừng thông có chiều dài 4 km. Cả bờ biển lẫn hồ nước đều có đường xe đạp bao quanh. Gần hồ có nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp, có loại xe cho hai người và cho bốn người.

nhung bai bien dep nhat han quoc 3

* Bãi biển Jungmun

Bãi biển hình lưỡi liềm trải dài 0,6 km dưới Khu Liên hợp Du lịch Jungmun của đảo Jeju. Đôi khi bãi biển còn được gọi là “Jinmosal”, để chỉ bốn loại cát: cát đen, trắng, đỏ và xám. Nơi đẹp nhất để ngắm bãi biển vào những ngày thời tiết Hàn Quốc thuận lợi là đồi Swiri trong khu vườn Khách sạn Shilla ở Khu Liên hợp Du lịch Jungmun. Đồi được đặt tên là Swiri vì nơi này là trường quay của bộ phim nổi tiếng năm 1999 Swiri .

nhung bai bien dep nhat han quoc 4

* Bãi biển Hyeopjae

Đây là bãi biển danh tiếng nhất ở bờ biển phía tây đảo Jeju. Bãi biển không chỉ có nước nông và dốc thoai thoải, mà còn được thiên nhiên ban tặng một vùng biển lớn, khiến nơi đây trở thành điểm đến nổi tiếng. Bạn hãy tham khảo đi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền để nhanh chóng đặt chân đến bãi biển tuyệt đẹp này.

nhung bai bien dep nhat han quoc 5

Nếu bạn đến Hàn Quốc vào mùa hè thì đừng bỏ qua việc ghé thăm một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc kể trên. Bởi đây là thời điểm các lễ hội biển diễn ra trên toàn xứ sở kim chi, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức đáng nhớ khi đến những nơi trên.

Để thực hiện được chuyến du lịch khám phá xứ sở kim chi, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

    Rate this post