Nghỉ phép dài ngày có xin được visa Hàn Quốc không?

Hiện nay, nhu cầu đến xứ sở kim chi của người Việt là rất lớn. Tuy vậy, xin visa Hàn Quốc không phải là điều dễ dàng. Vậy nghỉ phép dài ngày có xin được visa Hàn Quốc không?

nghi phep dai han co xin duoc visa han quoc khong

Câu hỏi: Tôi đang trong thời gian điều dưỡng sau cơn bệnh. Vì thời gian trị bệnh khá dài nên công ty cho phép tôi nghỉ phép dài hạn, một số công việc cần thiết sẽ được giải quyết qua mail và điện thoại. Hiện tại thì sức khỏe tôi đã tương đối ổn định rồi nên tôi muốn dành chút thời gian còn lại qua Hàn Quốc chơi 1 chuyến, xả stress rồi sau đó mới bắt đầu đi làm trở lại. Vậy tình trạng của tôi có xin được visa Hàn Quốc tự túc hay không? (Mỹ Nghi – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Nghi,

Xin visa Hàn tuy không quá khó khăn như Nhật Bản nhưng phía ĐSQ, LSQ Hàn Quốc cũng đòi hỏi đương đơn phải đáp ứng nhiều điều kiện về công việc, tài chính, ràng buộc. Đặc biệt khi xin visa Hàn Quốc bạn phải có lịch sử du lịch, nếu hộ chiếu trắng thì rất khó được cấp visa. Còn về việc bạn đang nghỉ phép dài ngày, theo như những gì bạn trình bày ở trên thì công ty bạn đã phê duyệt rồi nên sẽ không gặp vấn đề gì.

Bạn có thể yên tâm xin visa Hàn như bình thường vì việc nghỉ phép không ảnh hưởng gì đến việc xét duyệt hồ sơ của bạn. Nhưng chúng tôi chưa biết được bạn có những điều kiện gì nên không thể khẳng định chắc chắn khả năng đậu visa của bạn. Bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết chính xác về những yêu cầu khi xin visa.

Hy vọng bạn đã biết được nghỉ phép dài ngày có xin được visa Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post