Những thành phố có cuộc sống về đêm náo nhiệt nhất thế giới

Khi màn đêm buông xuống, cuộc sống thường có phần trầm lắng đi. Tuy nhiên, ở một số nơi điều này lại không hoàn toàn đúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thành phố có cuộc sống về đêm náo nhiệt nhất thế giới.

* Las Vegas, Mỹ

Thành phố Las Vegas của Mỹ đứng hàng đầu về mức độ sôi động của cuộc sống ban đêm. Nơi đây có các câu lạc bộ đêm, quán bar mọc hàng ngày nằm rải rác trong thành phố. Chẳng thế mà thành phố được mệnh danh là nơi giải trí nổi tiếng nhất thế giới. Đây là khoảng thời gian dành cho các tay ăn chơi tung hoành ngang dọc ở khắp các sòng bạc lớn nhỏ cho tới các bữa tiệc phóng khoáng.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 1

* Tokyo, Nhật Bản

Năm 2014, thủ đô của Nhật Bản tụt xuống vị trí số 2 trong danh sách những thành phố đắt đỏ nhất thế giới và “nhường” vị trí quán quân cho thủ đô London, Anh. Nơi đây hối hả và bận rộn trong ban ngày, về đêm lại rực rỡ ánh đèn của một thành phố không ngủ. Một trong những khu vui chơi về đêm khá nổi tiếng ở Tokyo có tên Shibuya. Đây là điểm đến của nhiều sinh viên, công chức, các đôi tình nhân và khách du lịch.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 2

* Los Angeles, Mỹ

Được biết đến với kinh đô điện ảnh Hollywood và là nơi sinh sống của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, Los Angeles còn hấp dẫn du khách bởi vô số các bảo tàng, bờ biển dài tới 75km, cuộc sống sôi động về đêm và khí hậu ôn hòa. Nơi đây còn được coi là thành phố không ngủ. Du khách khi tới đây có thể tham gia nhiều bữa tiệc đêm tưng bừng thâu đêm.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 3

* London, Anh

Thủ đô của Anh là nơi tập trung nhiều quán rượu lâu đời, các câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất thế giới. Tại đây, vào 23 giờ đêm nhưng các bến tàu vẫn tấp nập khách đi lại. London không những sở hữu các công trình kiến trúc kỳ vĩ, cùng những câu chuyện lịch sử huyền ảo, nơi đây còn là sự tổng hợp hài hòa giữa các nền văn hóa đặc sắc trên thế giới với hơn 28 triệu du khách mỗi năm và hơn 7 triệu dân đủ các quốc tịch.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 4

* Sao Paulo, Braxin

Thành phố được coi là trung tâm văn hóa của Brazil. Phố Augusta nằm ở trung tâm Sao Paulo là thiên đường của những quán bar. Con phố dài 3km, dọc 2 bên đường phải có 30-40 bar phục vụ hàng nghìn dân chơi đổ về đây vào dịp cuối tuần. Ở đây đông đến mức bạn sẽ phải xếp hàng dài cả chục mét để vào được quán. Bar Netao nằm ở số 534 được coi là quán bar chơi bậc nhất ở phố này.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 5

* Bangkok, Thái Lan

Thủ đô của Thái Lan về đêm mang một vẻ đẹp rất khác lạ. Một trong những điểm nhấn để khám phá nét đẹp đó chính là Lebua Sky Bar. Tới đây, du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, thưởng thức nét đẹp của một đô thị vừa hiện đại nhưng vẫn mang nét phương Đông. Khi đèn đường bật sáng, các tụ điểm ăn chơi như quán bar, vũ trường và cả những khu đèn đỏ ở đây sôi động hẳn lên. Phố Patpong bắt đầu sáng đèn để những cuộc vui được kéo dài đến quá khuya. Con phố chỉ dài mấy trăm mét nhưng sở hữu hàng trăm quán bar, điểm massage, các quán karaoke ôm…

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 6

* Amsterdam, Hà Lan

Thủ đô Amsterdam Hà Lan là một trong những nơi có cuộc sống đêm náo nhiệt nhất. Nơi đây nổi tiếng với khu đèn đỏ “Red Light District”. Quận De Wallen của thành phố Amsterdam, Hà Lan được coi là tiêu chuẩn vàng cho phố đèn đỏ ở châu Âu. Do được sự cho phép của pháp luật Hà Lan, các hoạt động mua bán dâm diễn ra công khai vào ban đêm mặc dù De Wallen ban ngày là những con phố bình thường như bao phố khác.

nhung thanh pho co cuoc song ve dem nao nhiet nhat the gioi 7

Thực sự khi đến những thành phố có cuộc sống về đêm náo nhiệt nhất thế giới kể trên thì bạn không phải lo lắng gì nếu muốn đi chơi thâu đêm. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến những địa điểm trên.

Tin liên quan:

    Rate this post