Tham khảo những địa điểm du lịch lý tưởng nhất thế giới năm 2018

Du lịch là thứ gia vị không thể thiếu của cuộc sống. Một chuyến đi ngắn ngày có thể giúp ta quên đi quên đi cuộc sống xô bồ, làm cho tâm hồn thư thái hơn. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu những địa điểm du lịch lý tưởng nhất thế giới năm 2018 qua bài viết sau.

* Oia

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 1

Là một ngôi làng xinh đẹp nằm trên đảo Santorini, Hy Lạp. Những ngôi nhà nhỏ xinh, với màu trắng, xanh, be, hồng tạo nên vẻ đẹp làm say lòng du khách khi đến đây. Oia được ví như viên ngọc của vùng Địa Trung Hải.

* Nhật Bản

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 2

Được tận mắt ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản là niềm khao khát của nhiều du khách. Những cánh hoa anh đào màu hồng, mỏng manh nhưng mang đậm tinh thần văn hóa con người Nhật Bản. Thời điểm tốt nhất để ngắm hoa là khoảng cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

* Vườn Quốc Gia Torres Del Paine

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 3

Nằm ở Patagonia, Chile, có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với các thung lũng, sông hồ và sông băng. Đây cũng là nơi thu hút du khách nhất của đất nước Chile.

* Marrakesh

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 4

Là thành phố du lịch nổi tiếng của Morocco. Nơi đây vẫn lưu giữ được những nét đẹp của kiến trúc và văn hóa từ nhiều thế kỷ trước với các cung điện lộng lẫy, những khu vườn được chăm sóc cầu kỳ. Bạn có thể dành cả ngày để lang thang khắp các ngõ hẻm như mê cung của thành phố đầy màu sắc này.

* Đảo Bora Bora

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 5

Thuộc quần đảo Leeward của Pháp. Với nước biển màu xanh ngọc, san hô tuyệt đẹp và bãi cát trắng trải dài, hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương này được đánh giá là một trong những thiên đường trên trái đất.

* Bagan

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 6

Là thành phố cổ ở miền Trung Myanmar, nơi có hàng nghìn ngôi chùa Phật giáo và đền thờ. Một trong những cách tốt nhất để chiêm ngưỡng cảnh quan nơi đây là ngồi khinh khí cầu khi mặt trời mọc.

* Thác Havasu

nhung dia diem du lich ly tuong nhat the gioi nam 2018 7

Nằm trong công viên Grand Canyon ở Arizona, Mỹ. Nước đổ từ trên vách đá cao 37 m xuống một hồ nước có màu xanh biếc. Thác là điểm đến hấp dẫn nhất của công viên này.

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách những địa điểm du lịch lý tưởng nhất thế giới năm 2018. Nào, hãy bắt đầu thực hiện 1 chuyến đi để có những trải nghiệm đáng nhớ cho năm 2018.

Tin liên quan:

    Rate this post