Hướng dẫn các bước xin visa Đài Loan đầy đủ mới nhất

Khi bạn hội tụ đủ các yếu tố, rảnh rỗi thì cũng nên tự trải nghiệm việc xin visa Đài Loan. Sau đây Chu Du sẽ hướng dẫn các bước xin visa Đài Loan đầy đủ mới nhất cho các bạn có ý định đi du lịch, thăm thân.

Những gì liên quan tới thủ tục giấy tờ đều có sự rắc rối nhất định. Nếu không có quy trình rõ ràng rất hay dẫn tới bị rối, thiếu sót và cuối cùng là chán nản. Đừng lo lắng vì Chu Du Travel sẽ hướng dẫn các bạn quy trình các bước xin visa Đài Loan đầy đủ mới nhất. Vì sao chúng tôi làm vậy, vì đó là giá trị nhân văn của một công ty uy tín.

huong dan quy trinh cac buoc xin visa dai loan di du lich tham than cong tac

Lưu ý đây là quy trình xin visa Đài Loan theo cách thông thường. Tức là không áp dụng cho trường hợp miễn visa.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ cần thiết để xin visa đúng với diện của mình

» Đối với visa du lịch Đài Loan các bạn tham khảo bộ hồ sơ sau: http://chudutravel.vn/hoi-dap-visa/thu-tuc-ho-xin-visa-du-lich-dai-loan-gom-nhung-giay-gi.html

» Đối với visa công tác Đài Loan các bạn tham khảo bộ hồ sơ sau: http://chudutravel.vn/hoi-dap-visa/thu-tuc-ho-xin-visa-cong-tac-dai-loan-gom-nhung-giay-gi.html

» Đối với visa thăm thân Đài Loan các bạn tham khảo bộ hồ sơ sau: http://chudutravel.vn/cam-nang-visa/huong-dan-thu-tuc-ho-so-giay-to-xin-visa-tham-than-dai-loan.html

Đối với Đài Loan một bộ hồ sơ xin visa không cần phải mạnh như đi Úc, Canada … Chỉ cần có sổ tiết kiệm khoảng 100 triệu, lương sao kê ngân hàng tầm 8 triệu, có đi vài nước ĐNA là đủ rồi. Nếu thăm thân thì cần có giấy mời cũng như giấy tờ chứng minh mối quan hệ và tư cách pháp nhân của người mời.

Bước 2: Nộp hồ sơ và đóng phí

Khi có hồ sơ trong tay chúng ta sẽ đi tiến hành nộp hồ sơ. Nộp hồ sơ ở đâu? Chúng ta sẽ theo hộ khẩu mà nộp.

» Hộ khẩu từ Huế ra bắc nộp tại: Văn phòng Kinh tế Văn hoá Đài Bắc tại Tp Hồ Chí Minh: 336 Nguyễn Tri Phương, phường 4, Quận 10.
Tel: (84-8) 3834 9160 ~ 65 – Fax: (84-8) 3834 9166 Fax: 08-39651577(Thời gian làm việc 08:00 đến 17:30).

» Hộ khẩu từ Đà Nẵng vào nam nộp tại: Văn phòng Kinh tế Văn hoá Đài Bắc tại Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy,  quận Cầu Giấy.

Khi nộp hồ sơ đồng thời các bạn sẽ đóng phí cho cơ quan lãnh sự Đài Loan với mức phí sau:

  • Thị thực ngắn hạn 1 lần nhập cảnh: 50 USD
  • Thị thực ngắn hạn nhiều lần nhập cảnh: 100 USD

Trường hợp cần làm nhanh cơ quan lãnh sự sẽ thu thêm 50% phí quy định.

Bước 3: Chờ và nhận kết quả visa

Sau khi nộp hồ sơ và đóng phí các bạn sẽ nhận lấy một tờ giấy hẹn trả hộ chiếu cùng với kết quả visa. Đến hẹn mình cứ lên lấy thôi.

Rõ ràng xin visa Đài Loan đâu có khó, các bước chỉ có thế thôi. Quan trọng nhất là bước 1, hồ sơ phải đầy đủ, sắp xếp hợp lý, các bằng chứng phải rõ ràng, thuyết phục.

Chu Du Travel sẽ nhận làm dịch vụ đối với các bạn có hồ sơ bị thiếu sót các danh mục không thể tự khắc phục được. Với phương châm phục vụ lấy chữ tín làm trọng, sẽ hoàn tiền nếu rớt visa nên các bạn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cám ơn các bạn đã ghé thăm.

Hotline liên hệ hỗ trợ: 0866.806.086

Rate this post

Bình luận đã đóng.