Bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Hàn Quốc?

Muốn đến 1 nước phát triển như Hàn Quốc thì xin visa là điều bắt buộc đối với đa phần người Việt Nam. Vậy bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Hàn Quốc? Hãy cùng Chudutravel giải đáp điều này qua bài viết sau.

bao nhieu tuoi la co the xin visa du lich han quoc

Câu hỏi: Em đang là sinh viên năm 1, trước giờ em luôn ao ước được đến Hàn Quốc chơi 1 lần. Em có tìm hiểu sơ qua về việc du lịch Hàn Quốc thì thấy ngoài kinh phí, trở ngại lớn nhất là xin visa, mà em lại không muốn đi tour. Em muốn hỏi độ tuổi của em bây giờ có thể xin visa Hàn được không ạ? ( Bảo Phương – Đà Nẵng )

Trả lời:

Chào bạn Bảo Phương,

Thực ra, không có quy định giới hạn tuổi trong việc xin visa Hàn Quốc cho mục đích du lịch. Tuy nhiên, đối tượng xin visa phải có độ tuổi và nghề nghiệp hợp lý với mục đích xin visa. Nhìn chung, phía Hàn Quốc thường đòi hỏi đương đơn phải đáp ứng nhiều điều kiện về công việc, tài chính, lịch trình, … Bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm về chi tiết.

Một vấn đề nữa là bạn là con gái và còn khá trẻ, nên nếu xin visa du lịch Hàn Quốc tự túc mà đi một mình sẽ gặp khó khăn trong quá trình xét duyệt. Bạn nên rủ thêm bạn bè, hoặc người thân đi cùng để tăng tỷ lệ đậu lên cao hơn. Nếu như người đó có một lịch sử du lịch tốt từng đi nhiều nước thì càng tốt, hồ sơ của họ sẽ kéo hồ sơ của bạn lên.

Hy vọng những những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên giúp bạn giải đáp được câu hỏi: “Bao nhiêu tuổi là có thể xin visa du lịch Hàn Quốc?” Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.