Có bạn trai bảo lãnh thì xin visa du lịch Hàn Quốc có được không?

Xin visa du lịch nhưng theo diện người thân bảo lãnh thì sẽ có tỉ lệ thành công cao hơn. Với người thân thì vậy, nhưng đối với bạn trai thì như thế nào? Có ban trai bảo lãnh thì xin visa du lịch Hàn Quốc có được không?

“Em năm nay 26 tuổi. Công việc hiện tại của em là kinh doanh tự do, nói rõ hơn là buôn bán quần áo, mỹ phẩm qua Fcebook và Zalo… Em có quen bạn trai là Việt kiều Hàn Quốc. Anh ấy mới về Việt Nam cách đây 2 tháng và hiện tại anh ấy đã về Hàn. Bây giờ em muốn sang Hàn thăm anh ấy theo lời mời và được anh ấy bảo lãnh toàn bộ chi phí. Chudutravel.vn cho em liệu em đang làm việc kinh doanh tự do và thu nhập thì cũng không ổn định cũng như không có tài chính thì có được sang Hàn Quốc chơi với người yêu không? (Thái Ngân – Sóc Trăng)

Có bạn trai bảo lãnh thì xin visa du lịch Hàn Quốc

Chào Thái Ngân. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Chudutravel.vn đã đọc kỹ trường hợp của bạn. Rất tiếc là trường hợp của bạn là không thể đi được. Cho dù bạn trai của Ngân có bảo lãnh đi chăng nữa thì bạn cũng vẫn phải chứng minh được tài chính hoặc có sự ràng buộc nào đó. Có 2 lý do khiến bạn rớt.

+ Công việc làm không ổn định nên không chứng minh được thu nhập

+ Không có tài sản như nhà cửa, xe Ô Tô….

Sẽ còn có những lý do phát sinh khác nữa mà mình không thể nào biết trước được, do chudutravel.vn không nắm rõ được trường hợp của bạn cụ thể như thế nào.

Do đó việc xin visa của bạn sẽ bị lãnh sứ quán Hàn Quốc từ chối. Nguy cơ bạn bỏ trốn là rất cao vì bạn không có gì cả ở Việt Nam. Vì thế nếu bạn vẫn muốn đi Hàn thì bạn nên thực hiện như sau:

+ Kiếm việc làm có thu nhập tốt và nhớ là yêu cầu doanh nghiệp trả lương bằng chuyển khoản ngân hàng.

+ Làm sổ tiết kiệm, tích góp ích nhất là 100 triệu

+ Tranh thủ đi du lịch vài nước Đông Nam Á ngay từ bây giờ.

Đến đây, hy vọng Thái Ngân đã giải đáp được thắc mắc có bạn trai bảo lãnh thì xin visa du lịch Hàn Quốc có được không cho mình. Nếu bạn cảm thấy cần thêm thông tin hay sự trợ giúp thì hãy gọi cho Chudutravel.vn theo hotline: 0866.806.086 để được hỗ trợ.

Tin liên quan:

    Rate this post

    Bình luận đã đóng.