Rớt visa Đài Loan có thể nộp đơn kháng cáo được không?

Đài Loan là một trong những nước có chính sách xin visa “dễ thở” nhất. Tuy nhiên vẫn có không ít trường hợp xin visa Đài Loan thất bại. Hãy cùng Chudutravel tìm hiểu về việc rớt visa Đài Loan có thể nộp đơn kháng cáo được không?

rot visa dai loan co the nop don khang cao duoc khong

Câu hỏi: Tuần trước tôi có làm thủ tục xin visa du lịch Đài Loan nhưng bị phía LSQ đánh rớt. Tôi có một công việc và thu nhập ổn định. Hồ sơ của tôi được nhiều người đánh giá là khá tốt. Tôi có người em họ điều kiện không tốt bằng mà vẫn xin được visa Đài Loan. Chudutravel có thể cho  biết tôi có thể nộp đơn kháng cáo được không? (Phương Linh – Tiền Giang)

Trả lời:

Chào bạn Phương Linh,

Do bạn không nói rõ hồ sơ của bạn bao gồm những gì nên Chudutravel không thể nhận định giúp bạn tại sao bạn bị đánh rớt. Nhưng theo quy định nếu cảm thấy hồ sơ của mình xét duyệt không được chính xác thì bạn hoàn toàn có thể nộp đơn kháng cáo.

Nếu bạn có ý muốn nộp đơn kháng cáo thì bạn nên nộp nhanh chóng. Nếu để lâu, quá thời gian quy định thì bạn không được phép nộp đơn kháng cáo nữa mà phải làm hồ sơ mới. Lưu ý là nếu giữa hai lần nộp thời gian quá sát nhau mà hồ sơ của bạn không có nhiều thay đổi thì bạn cũng dễ bị đánh rớt visa.

Câu hỏi của bạn rớt visa Đài Loan có thể nộp đơn kháng cáo được không? Chúng tôi xin trả lời là có. Nhưng bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng hồ sơ của mình trước khi quyết định làm đơn. Tham khảo thêm quy trình làm hồ sơ xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín để có thể đối chiếu.

Rất khó để tư vấn cho bạn chính xác khi chúng tôi không được nhìn thấy hồ sơ của bạn trực tiếp. Nếu bạn có khó khăn hay trở ngại gì hãy liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086. Để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post