Có cần cung cấp hết địa chỉ khách sạn khi xin visa Nhật Bản không?

Việc làm hồ sơ xin Nhật Bản khá rắc rối, tốn nhiều thời gian và công sức của đương đơn. Vậy có cần cung cấp hết địa chỉ khách sạn khi xin visa Nhật Bản không?

co can cung cap het dia chi khach san khi xin visa nhat ban khong

Câu hỏi: Tôi đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật Bản. Vì thông tin trên mạng khá tràn lan nên tôi vẫn đang lúng túng. Cụ thể là trong phần giấy tờ chứng minh lịch trình: booking khách sạn và vé máy bay 2 chiều thì tôi có cần gửi hết địa chỉ khách sạn đã đặt sẵn hay không? Hay chỉ cần 1 cái là được rồi? (Bình Nguyên – Nha Trang)

Trả lời:

Chào bạn Bình Nguyên,

Visa tự túc Nhật Bản là một trong những loại visa khó xin nhất hiện nay. Bạn bắt buộc phải cung cấp đủ các giấy tờ cá nhân, giấy tờ chứng minh công việc, tài chính, ràng buộc tại Việt Nam. Bên cạnh đó thì lịch trình chi tiết, booking khách sạn và vé máy bay 2 chiều cũng là những thứ không thể thiếu.

Về thắc mắc của bạn: Có cần cung cấp hết địa chỉ khách sạn khi xin visa Nhật Bản không? Chúng tôi xin trả lời là cần thiết. Vì theo như ĐSQ, LSQ Nhật Bản thì booking khách sạn sẽ cho họ biết được nơi bạn lưu trú trong suốt thời gian ở đất nước của họ. Nên việc cung cấp hết địa chỉ khách sạn trong chuyến đi của bạn như một điểm cộng vậy, vì nó thể hiện được sự trung thực của bạn.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Nhật Bản thì có thể tìm hiểu thêm quy trình xin visa, cũng như các giấy tờ cần thiết tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post