Mất giấy hẹn xin visa Nhật Bản phải làm thế nào?

Nhật Bản nổi tiếng là nước có quy trình xét duyệt visa chặt chẽ, rõ ràng. Dù là bất cứ diện visa nào, sau khi hoàn tất hồ sơ bạn cũng nhận được một giấy hẹn để lên lấy visa. Vậy trường hợp mất giấy hẹn xin visa Nhật Bản phải làm thế nào?

mat giay hen xin visa nhat ban phai lam the nao

Câu hỏi: Tôi đã lên lãnh sự Nhật Bản nộp hồ sơ xin visa và được nhận một giấy hẹn chờ kết quả. Nhưng do sơ ý thế nào tôi đã làm mất tờ giấy này dù cố gắng tìm khắp nơi vẫn không kiếm được. Vậy trường hợp của tôi phải xử lý như thế nào? Mong chuyên viên của Chudutravel tư vấn giúp tôi (Gia Hoa – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Gia Hoa,

Theo quy trình của ĐSQ, LSQ Nhật Bản thì sau khi tiếp nhận hồ sơ, đương đơn sẽ được nhận một phiếu hẹn trong đó có ghi rõ ngày giờ để lên nhận kết quả. Trường hợp bạn không trình ra được giấy hẹn thì sẽ không nhận được visa dù có bất cứ lý do gì.

Tuy nhiên, vẫn có giải pháp khắc phục trường hợp của bạn. Tất cả những điều bạn cần làm là lên trụ sở công an địa phương làm hồ sơ trình báo mất. Sau khi được công an tại địa phương xác nhân, đóng dấu, bạn có thể mang giấy tờ này lên lãnh sự để lấy kết quả visa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết mất giấy hẹn xin visa Nhật Bản phải làm thế nào. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.