Có thể dời lịch phỏng vấn xin visa Hàn Quốc hay không?

Thông thường, đối với visa Hàn Quốc các diện ngắn hạn thì đương đơn không bị yêu cầu phỏng vấn. Tuy vậy, có 1 số trường hợp lãnh sự cần xác minh thêm nên có thêm yêu cầu này. Vậy có thể dời lịch phỏng vấn xin visa Hàn Quốc hay không?

co the doi lich phong van xin visa han quoc hay khong

Câu hỏi: Tôi vừa nộp hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc xong và đang đợi kết quả visa. Tôi được biết rằng diện visa của tôi thường không phải phỏng vấn, nhưng cũng có 1 số ngoại lệ. Vì tôi không ở Sài Gòn, mà chỗ tôi muốn xin nghỉ khá khó. Vậy có thể dời lịch phỏng vấn xin visa Hàn Quốc hay không? ( Thanh Bình – Đắk Nông )

Trả lời:

Chào bạn Thanh Bình,

Đúng là có một số trường hợp đặc biệt, một số hồ sơ cũng sẽ được gọi phỏng vấn. Và hình thức phỏng vấn chỉ đơn thuần là buổi gặp gỡ, trò chuyện bình thường, bạn chỉ cần trả lời đúng như những gì đã trình bày trong hồ sơ, đúng với mục đích của mình khi đến Hàn Quốc, và thái độ thành thật là có thể vượt qua vòng phỏng vấn cách dễ dàng.

Về vấn đềbạn thắc mắc không thể dự phỏng vấn khi xin visa Hàn, có thể hẹn ngày khác không? Chudutravel xin trả lời là có thể. Vì bất kỳ một lý do nào đó khiến bạn không thể đến phỏng vấn như ngày đã hẹn theo yêu cầu, buộc phải thay đổi thì bạn chỉ cần trình bày lý do chính đáng của mình qua hệ thống mạng tại trang web của Đại sứ quán Hàn Quốc, in ra giấy hẹn mới. Hoặc có thể trình bày rõ ràng trong cuộc gọi trực tiếp của mình.

Mặc dù có thể thay đổi, nhưng bạn cũng phải hết sức chú ý và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đặt lại cho mình lịch hẹn mới. Vì nếu thay đổi quá hai lần mà vẫn không thể đến được thì bạn sẽ để lại ấn tượng không tốt với cơ quan đại diện lãnh sự và lần phỏng vấn tiếp theo của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được có thể dời lịch phỏng vấn xin visa Hàn Quốc hay không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post