Có được phép lấy nhanh visa Hàn Quốc hay không?

Nhu cầu đến Hàn Quốc du lịch, nghỉ dưỡng, công tác của người Việt là rất lớn. Vậy nếu không có thời gian chờ kết quả visa như thông thường thì có được phép lấy nhanh visa Hàn Quốc hay không?

co duoc phep lay nhanh visa han quoc hay khong

Câu hỏi: Tháng tới, tôi dự tính nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc nhưng qua tìm hiểu thì thấy thời gian chờ kết quả visa lên đến 8 ngày, thậm chí tôi nghe nói một số trường hợp còn phải chờ lâu hơn. Mà tháng tới tôi có chuyến công tác đi Singapore không hủy được. Vậy có cách nào lấy nhanh kết quả visa Hàn không? (Thu Thảo – Đà Lạt)

Trả lời:

Chào bạn Thu Thảo,

Quy trình xét duyệt visa tại các nước thường có điểm khác biệt nhất định, không nước nào giống nước nào. Một số nước như Đài Loan nếu bạn không muốn chờ đợi lâu thì có thể đăng ký dịch vụ lấy visa nhanh (khi đó bạn chỉ mất từ 2 – 3 ngày làm việc để biết kết quả visa, phụ thu thêm 50% lệ phí xin visa).

Tuy nhiên, Hàn Quốc lại không cung cấp dịch vụ như thế vì vậy sau khi nộp hồ sơ lên ĐSQ, LSQ Hàn Quốc bạn phải chờ đúng 8 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật) thì mới biết được kết quả visa của mình. Lưu ý là đích thân bạn phải đến nhận kết quả và cần phải đến đúng thời gian trên giấy hẹn.

Như vậy, câu hỏi của bạn: Có được phép lấy nhanh visa Hàn Quốc hay không? Chúng tôi xin trả lời là không, chúng tôi khuyên bạn nên đi công tác Singapore rồi hãy tiến hành xin visa Hàn Quốc.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post