Có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Hàn Quốc?

Hàn Quốc là nước có quy trình xét duyệt visa khá khó khăn, rắc rối. Vậy sau khi nhận được visa, thì có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Hàn Quốc?

co the nhap canh bao nhieu lan khi xin visa du lich han quoc

Câu hỏi: Tôi có một người bạn thân ở Hàn Quốc. Sắp tới tôi định sang đó chơi với bạn. Sau đó cả hai đứa sẽ đi du lịch Đài Loan. Rồi về Hàn Quốc dự đám cưới rồi mới quay về Việt Nam. Chudutravel có thể cho tôi hỏi tôi khi xin visa du lịch Hàn Quốc thì tôi có thể nhập cảnh 2 lần như vậy không? (Hải Ly – Hậu Giang)

Trả lời:

Chào bạn Hải Ly,

Số lần xuất nhập cảnh của bạn vào Hàn Quốc tùy thuộc vào loại visa mà bạn đã xin. Hiện tại, nếu xin visa du lịch tự túc Hàn Quốc được chia làm 2 loại là visa hiệu lực 1 lần và visa hiệu lực nhiều lần. Nếu bạn xin visa du lịch Hàn Quốc hiệu lực 1 lần thì trong trường hợp này bạn sẽ không thể nhập cảnh lần thứ 2. Vì vậy bạn cần phải xin visa hiệu lực nhiều lần.

Lưu ý: Vì tính chất khác nhau nên hình thức xét duyệt cũng khác nhau, và có lệ phí khác nhau. Bạn nên cân nhắc lại lịch trình của mình để đi được thuận tiện và dễ dàng nhất.

  • Lệ phí xin visa Hàn quốc hiệu lực 1 lần: 30$
  • Lệ phí xin visa Hàn quốc hiệu lực 1 lần: 80$

Thông thường, xin visa hiệu lực nhiều lần sẽ khó hơn loại 1 lần. Bạn nên xem xét điều kiện của mình rồi chọn diện visa phù hợp. Để nâng cao tỷ lệ đậu visa, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc qua bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những bước trên là bạn đã chắc chắn cơ hội nhận được visa.

Như vậy tùy theo loại visa mà bạn xin mà có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Hàn Quốc. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho bạn trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn gặp khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa Hàn Quốc. Vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post