Có phải xin visa Hàn Quốc khi đã có thẻ Apec hay không?

Là một nước phát triển nên quy trình xét duyệt visa Hàn Quốc khá rắc rối, phức tạp. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp được miễn visa Hàn Quốc. Vậy có phải xin visa Hàn Quốc khi đã có thẻ Apec hay không?

co phai xin visa han quoc khi da co the apec hay khong

Câu hỏi: Tôi dự định đi Hàn Quốc vào cuối năm nay. Nghe nói có thẻ Apec thì sẽ được miễn visa Hàn Quốc có đúng không? Hiện tại tôi đang sở hữu thẻ Apec . Vậy tôi muốn đi du lịch hoặc công tác ở Hàn Quốc thì có phải xin visa hay không? (Duy Khiêm – Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Duy Khiêm,

Một trong những chính sách ưu ái về thị thực Hàn Quốc dành cho Việt Nam là thẻ Apec. Bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây nếu thẻ Apec có ký hiệu KOR:

+ Đi công tác Hàn Quốc bất cứ lúc nào.

+ Lưu trú 90 ngày không cần làm visa Hàn Quốc.

+ Không giới hạn số lần nhập cảnh trong 5 năm.

+ Luôn là khách VIP tại cửa khẩu hải quan.

Tuy nhiên, quyền lợi càng nhiều thì thủ tục càng phức tạp, dù là thẻ Apec hay visa cũng cần có sự chỉnh chu trong hồ sơ và tuân thủ mọi yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã biết có phải xin visa Hàn Quốc khi đã có thẻ Apec hay không? Chúc bạn thành công. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post