Dịch vụ xin visa Đài Loan online uy tín, nhanh chóng

Hiện nay, công dân Việt Nam hội tụ đủ những điều kiện mà Đài Loan đặt ra sẽ được miễn visa, chỉ cần làm 1 số thủ tục online. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ visa, Chudutravel sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ xin visa Đài Loan online uy tín, nhanh chóng nhất.

dich vu xin visa dai loan online

Thông tin cơ bản:

+ Thời hạn visa: 90 ngày.

+ Thời gian lưu trú: 30 ngày.

+ Phí dịch vụ: 50 USD.

+ Dịch vụ đặc biệt: vui lòng gọi.

+ Phỏng vấn: không.

Theo thông báo từ Văn phòng kinh tế – Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, từ ngày 1/9/2016 công dân Việt Nam sẽ được miễn visa nhập cảnh Đài Loan trong 30 ngày nếu đáp ứng đủ một số điều kiện nhất định. Chúng ta chỉ phải làm vài thủ tục xin visa Đài Loan online mà thôi.

Quý khách có thể tìm hiểu cách xin visa Đài Loan trực tuyến qua bài viết sau:

Trước hết để xin visa Đài Loan online bạn cần chắc chắn rằng mình thỏa mãn được những điều kiện dưới đây:

1. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên tính từ ngày nhập cảnh vào Đài Loan (không phải ngày xin visa online).

2. Có vé máy bay khứ hồi đến Đài Loan hoặc vé máy bay từ Đài Loan đi tiếp một nước thứ 3.

3. Chưa từng đi lao động Đài Loan.

4. Có thẻ cư trú vĩnh viễn hoặc visa còn hiệu lực hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của một trong các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, khối Schengen (châu Âu).

Lưu ý: Thời gian hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây là chỉ ngày hết hạn của thẻ tạm trú hoặc visa (nếu không có ngày hết hạn thì lấy ngày cấp), với ngày nhập cảnh Đài Loan cách nhau không quá 10 năm.

Cách thức làm thủ tục xin visa Đài Loan online

– Sau khi đã có các điều kiện kể trên, bạn có thể vào trang web sau để đăng ký xin visa Đài Loan online: https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/

– Vào trang này, làm theo các hướng dẫn (có hướng dẫn bằng tiếng Việt), điền vào thông tin tên, ngày sinh, hộ chiếu, ngày hết hạn hộ chiếu, số visa hoặc thẻ cư trú các nước/khối kể trên. Việc khai các thông tin này rất dễ, chỉ 1-2 phút.

– Ở trang cuối cùng, sau khi thông tin của bạn được “Approved”, đến cuối trang bấm vào nút Print. Khi đó file PDF xác nhận visa hiện ra. Bạn có thể lưu lại vào máy tính hoặc in ra. Chúng tôi khuyên là nên in và lưu lại một bản trong máy tính.

Có nên tự xin visa Đài Loan online không?

Tuy cách thức này nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn tiềm ẩn 1 số rủi ro. Thông thường khi điền các mẫu đơn, người ta vẫn có thể điền sai hoặc thiếu sót gì đó. Nếu gặp vấn đề ở khâu này thì bạn không thể nộp hồ sơ online được mà phải ra Văn phòng kinh tế – Văn hóa Đài Bắc xin visa, rất mất thời gian. Tệ hơn nữa, nếu bạn không chú ý mà điền sai thông tin nào đó, khi gặp hải quan xác nhận không khớp thậm chí sẽ bị từ chối nhập cảnh.

Đó là những rủi ro mà bạn phải chấp nhận khi nộp hồ sơ xin visa online. Tuy vậy, bạn có thể tránh những rắc rối này bằng cách dùng dịch vụ của Chudutravel. Chỉ cần bỏ ra 1 khoản phí rất nhỏ, bạn đã có thể yên tâm chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan của mình.

Sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan online của Chudutravel các quý vị được gì?

✓ Tư vấn miễn phí

✓ Được hỗ trợ làm mạnh hồ sơ với chi phí tiết kiệm.

✓ An toàn, tin cậy cho hồ sơ xin visa về sau.

✓ Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn giá ưu đãi.

✓ Hưởng chính sách hoàn phí hoặc làm lại miễn khi nếu chẳng may rớt visa.

✓ Giảm giá 20% khi làm visa các quốc gia khác.

Tại sao nên chọn dịch vụ xin visa Đài Loan online của Chudutravel?

✓ Kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề.

✓ Thời gian hoàn thành nhanh.

✓ Làm việc tỷ mỷ, cẩn trọng.

✓ Chuyên viên có kỹ năng cao, chuyên nghiệp.

✓ Ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch.

✓ Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Bạn có thể chọn tự làm hồ sơ  hay dùng dịch vụ xin visa Đài Loan online của Chudutravel. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những cam kết về chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi của khách hàng được đặt lên tối đa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.