Có thể download mẫu đơn xin visa Hàn Quốc ở đâu?

Hiện nay, trên internet có nhiều loại đơn xin visa Hàn Quốc khác nhau khiến mọi người không tránh khỏi bối rối. Vậy có thể download mẫu đơn xin visa Hàn Quốc ở đâu?

download mau don xin visa han quoc

Câu hỏi: Tôi đang chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc theo diện du lịch tự túc. Tôi muốn tự chuẩn bị hồ sơ 1 lần để sau này có xin visa các nước khác cũng không quá bỡ ngỡ. Tôi có tìm hiểu trước trên mạng nhưng các mẫu form mà tôi tìm thấy thông tin rất rắc rối, không đồng nhất với nhau. Chudutravel có thể cho tôi xin mẫu đơn chuẩn có được không? (Thanh Mỹ – Vĩnh Long)

Trả lời:

Chào Thanh Mỹ,

Hiện tại, trên mạng tràn lan khá nhiều loại mẫu xin visa Hàn Quốc khác nhau, nhiều người vì nhầm lẫn thông tin nên đăng tải những mẫu không đúng quy định khiến cho người xin visa cũng nhầm lẫn theo. Đã từng có trường hợp khách hàng bị rớt visa Hàn Quốc vì điền và nộp không đúng mẫu theo quy định, sau đó sang Chudutravel để được tư vấn và nộp lần 2 mới đậu.

Dưới đây là 2 mẫu đơn xin visa Hàn Quốc mà Chudutravel đã được cấp từ LSQ Hàn Quốc và thường xuyên sử dụng cho khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo đúng diện visa mà bạn cần xin.

» Mẫu đơn xin cấp VISA Hàn Quốc cho cá nhân

» Mẫu đơn xin cấp VISA Hàn Quốc cho đoàn thể

Bạn cần điền chính xác thông tin, không được tẩy xóa và nếu không biết thì có thể nhờ những người từng xin visa Hàn Quốc điền hộ, hoặc cũng có thể liên hệ với Chudutravel để được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa Hàn Quốc với tỷ lệ đậu 100%.

Bạn nên dành nhiều thời gian trong khâu chuẩn bị hồ sơ. Vì chỉ 1 sai sót nhỏ thôi cũng khiến chuyến đi Hàn Quốc của bạn bị hủy bỏ. Để tăng khả năng đậu cho mình, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những hướng dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đi Hàn Quốc.

Hy vọng bạn đã biết được cách download mẫu đơn xin visa Hàn Quốc thông qua bài viết này. Chúc bạn thành công. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post