Có tiền mà không có sổ tiết kiệm có xin được visa Hàn Quốc không?

Để xin được visa Hàn Quốc bạn phải chứng minh được tài chính của mình thông qua sổ tiết kiệm. Vậy có tiền mà không có sổ tiết kiệm có xin được visa Hàn Quốc không?

co tien ma khong co so tiet kiem co xin duoc visa han quoc khong

Câu hỏi: Tôi rất muốn đi Hàn Quốc chơi một lần cho biết nhưng trước giờ chưa tranh thủ được thời gian. Gần đây công việc của tôi có phần thư thả hơn trước nên tôi có thể xin nghỉ phép để đi chơi được. Tôi có tham khảo thông tin trên mạng thấy để xin được visa Hàn cần sổ tiết kiệm. Tôi chưa có sổ mà có thẻ ATM trên 100 triệu có được hay không? (Kim Ngân – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Kim Ngân,

Chứng minh tài chính là một trong những yêu cầu bắt buộc khi bạn tiến hành xin visa Hàn Quốc. Thông thường, bạn phải trình ra được một sổ tiết kiệm trị giá ít nhất là 5000 đôla (khoảng 100 triệu đồng). Theo quan điểm của ĐSQ, LSQ của Hàn Quốc thì điều này chứng tỏ bạn đủ năng lực tài chính để phục vụ cho chuyến đi của mình. Vì vậy sổ tiết kiệm là thứ bắt buộc phải có, bạn không thể dùng thẻ ATM thay thế được.

Nếu xin visa châu Âu, Mỹ thì họ bắt buộc sổ tiết kiệm của bạn phải được làm trước chuyến đi vài tháng. May mắn là phía Hàn Quốc không bắt buộc như thế nên bạn có thể ra ngân hàng làm 1 quyển sổ tiết kiệm rồi bổ sung vào bộ hồ sơ xin visa của mình.

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Hàn Quốc thì có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục gì, cũng như quy trình xin visa.

Hy vọng bạn đã biết được có tiền mà không có sổ tiết kiệm có xin được visa Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post