Có visa Hàn Quốc thì có thể đi du lịch Đài Loan không?

Từ ngày 1/9/2016 Chính phủ Đài Loan ban hành chính sách miễn visa có điều kiện cho 7 nước khu vực Đông Nam Á. Vậy công dân Việt Nam có visa Hàn Quốc thì có thể đi du lịch Đài Loan không?

co visa han quoc thi co the di du lich dai loan khong

Câu hỏi: Em đang du học tại Hàn Quốc được nửa năm. Kết thúc học kỳ này em được nghỉ khoảng 20 ngày. Em dự tính đi du lịch Đài Loan một chuyến cùng bạn bè nhân dịp này. Em nghe nói đã có visa Hàn Quốc rồi thì sẽ được miễn visa Đài Loan có đúng không ạ? Nếu không thì em có thể xin visa Đài Loan tại Hàn Quốc hay phải về Việt Nam làm thủ tục? (Thiên Trang – Seoul).

Trả lời:

Chào bạn Thiên Trang,

Theo như quy định của cục di trú Đài Loan thì công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Úc, Schengen (châu âu), New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn không quá 10 năm sẽ được miễn visa du lịch Đài Loan ngắn hạn với thời gian lưu trú tối đa 30 ngày.

Bạn đang có visa du học Hàn Quốc nên bạn sẽ được miễn visa Đài Loan. Nhưng trước khi nhập cảnh bạn cần làm thủ tục đăng ký online trên website của cục di trú Đài Loan để được xét duyệt. Nếu được chấp thuận bạn cần mang theo hộ chiếu, xuất trình vé máy bay khứ hồi (hoặc chặn kế tiếp) để được nhập cảnh.

Câu hỏi của bạn: có visa Hàn Quốc thì có thể đi du lịch Đài Loan không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn có thể. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ cùng bạn bè.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.