Có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Nhật Bản?

Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng xoay quanh vấn đề nhập cảnh Nhật Bản. Vậy có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Nhật Bản?

co the nhap canh bao nhieu lan khi xin visa du lich nhat ban

Câu hỏi: Em gái tôi ở Nhật Bản. Sắp tới tôi định sang Nhật chơi với nó. Sau đó hai chị em làm một chuyến đi Đài Loan rồi quay lại Nhật dự đám cưới. Cuối cùng mới về lại Việt Nam. Nếu muốn sắp xếp lịch trình như vậy thì tôi dùng visa du lịch tự túc bình thường có được không? Hay phải xin một loại visa đặc biệt? (Tường Vy – Bình Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Tường Vy,

Số lần xuất nhập cảnh của bạn vào Nhật Bản tùy thuộc vào loại visa mà bạn đã xin. Hiện tại, nếu xin visa du lịch tự túc Nhật Bản được chia làm 2 loại là Visa hiệu lực 1 lần và visa hiệu lực nhiều lần.

Nếu bạn xin visa du lịch Nhật Bản hiệu lực 1 lần thì trong trường hợp này bạn sẽ không thể nhập cảnh lần thứ 2. Vì vậy bạn cần phải xin visa hiệu lực nhiều lần.

Lưu ý: Vì tính chất khác nhau nên hình thức xét duyệt cũng khác nhau, và có lệ phí khác nhau. Bạn nên cân nhắc lại lịch trình của mình để đi được thuận tiện và dễ dàng nhất.

  • Lệ phí xin visa Nhật Bản hiệu lực 1 lần: 650.000 VNĐ
  • Lệ phí xin visa Nhật Bản hiệu lực 1 lần: 1,300.000 VNĐ

Thông thường, xin visa hiệu lực nhiều lần sẽ khó hơn loại một lần. Bạn nên cân nhắc điều kiện của mình trước khi tiến hành xin visa.

Dù xin visa loại nào thì việc làm hồ sơ là khâu cần chú trọng nhất. Nó quyết định việc bạn xin visa thành công hay thất bại. Muốn biết xin visa Nhật Bản cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Làm theo những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội nhận được visa Nhật Bản.

Như vậy tùy theo loại visa mà bạn xin mà có thể nhập cảnh bao nhiêu lần khi xin visa du lịch Nhật Bản. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho bạn trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tin liên quan:

Rate this post