Có thể xin visa du lịch Hàn Quốc ở Nhật Bản được không?

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc và Nhật Bản của người dân là rất lớn. Tuy nhiên, quy trình xét duyệt visa của 2 nước này khá rắc rối khiến nhiều người lo ngại. Vậy có thể xin visa du lịch Hàn Quốc ở Nhật Bản được không?

co the xin visa du lich han quoc o nhat ban duoc khong

Câu hỏi: Tôi dự định làm 1 chuyến du lịch Nhật Bản và Hàn Quốc. Tôi muốn đi Nhật trước rồi sau đó mới đi Hàn. Chudutravel có thể cho biết tôi nên xin visa Hàn Quốc tại Việt Nam hay sang Nhật Bản rồi mới làm visa? Rất cám ơn Chudutravel. (Minh Thành – An Giang)

Trả lời:

Chào anh Minh Thành,

Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước phát triển hàng đầu của Châu Á, 2 nước này cũng ở gần nhau nên đi du lịch 1 lúc 2 nước là chuyện mà rất nhiều người đã làm. Và hầu như họ đều sang Nhật Bản rồi mới làm visa đi Hàn Quốc. Anh cũng có thể làm giống như mọi người.

Anh có thể xin được visa Hàn Quốc khi đang du lịch tại Nhật Bản.  Anh có thể đến văn phòng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố mà bạn đang du lịch. Thủ tục thì cũng gần như giống khi ở Việt Nam thôi, nhưng sẽ dễ thở hơn cho bạn khi bạn đã đến được Nhật Bản.

Câu hỏi của anh: Có thể xin visa du lịch Hàn Quốc ở Nhật Bản được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được. Hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho anh trong việc sắp xếp lịch trình. Chúc anh thành công.

Nếu anh gặp rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post