Xin visa Hàn Quốc không có tài khoản tiết kiệm có được không?

Quy trình xét duyệt visa của ĐSQ Hàn Quốc khá nghiêm ngặt. Muốn xin được thị thực, đương đơn phải đáp ứng nhiều điều kiện về tài chính, công việc, ràng buộc. Vậy xin visa Hàn Quốc không có tài khoản tiết kiệm có được không?

xin visa han quoc khong co tai khoan tiet kiem

Câu hỏi: Tôi muốn đi du lịch Hàn Quốc vào cuối năm. Tuy nhiên, tiền của gia đình tôi toàn dùng vào kinh doanh nên không gửi tiết kiệm. Tôi không muốn chôn vốn quá lâu trong tài khoản ngân hàng. Nghe nói xin visa du lịch Hàn Quốc bắt buộc phải có sổ tiết kiệm có đúng không? Mong chuyên viên của Chudutravel giải đáp thắc mắc cho tôi. (Mỹ Dung – Bình Phước)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Dung,

Trường hợp của bạn cũng khá là khó. Bạn nên làm sổ tiết kiệm khoảng 3 tháng trước khi xin visa Hàn Quốc, sau khi đi du lịch về thì bạn có thể rút để kinh doanh tiếp. Khi xin visa Hàn Quốc thì tài khoản tiết kiệm cũng không cần nhiều lắm, chỉ cần khoảng 5.000$ với hồ sơ tốt là được rồi. Vì vậy bạn nên cố gắng làm sổ tiết kiệm thời gian ngắn.

Nếu bạn không muốn như vậy thì bạn có thể nhờ dịch vụ hay một ai đó ủy quyền sổ tiết kiệm cho bạn rồi tiến hành xin visa Hàn Quốc. Nếu xin visa mà không có sổ tiết kiệm cũng khá khó đậu visa.

Tóm lại, bạn nên cân nhắc khi xin visa Hàn Quốc không có tài khoản tiết kiệm. Vì nếu làm như thế thì khả năng đậu của bạn sẽ không cao. Mà nếu rớt visa một lần thì lần sau bạn xin visa sẽ khó khăn hơn. Để tránh rủi ro đó, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Hàn Quốc tại bài viết Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đi Hàn Quốc trong tay.

Chúc bạn thành công. Nếu gặp khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình làm visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post