Có thể xin visa Hàn Quốc khi CMND bị mờ số không?

Hàn Quốc là một trong những nước châu Á có quy trình xét duyệt thị thực chặt chẽ nhất, với nhiều đòi hỏi về giấy tờ, thủ tục. Vậy có thể xin visa Hàn Quốc khi CMND bị mờ số không?

co the xin visa han quoc khi cmnd bi mo so khong

Câu hỏi: Cuối năm nay tôi và em gái dự tính đi Hàn Quốc chơi, chúng tôi muốn đi theo diện tự túc chứ không muốn đi tour. Tuy nhiên, CMND của tôi do làm lâu ngày nên bị mờ số. Vây tôi có cần đi làm lại chứng minh không hay chỉ cần có hộ chiếu là được rồi? (Bảo Châu – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Châu,

Trên trang web của Đại sứ quán Hàn Quốc thì họ có lưu ý đương đơn cần phải nộp chứng minh bản photo đối với tất cả các loại visa. Vì vậy, nếu có bất kỳ thông tin gì trên CMND của bạn không rõ ràng thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả về ngay lập tức.

Tóm lại, chứng minh thư là giấy tờ tùy thân vô cùng quan trọng, rất cần thiết khi bạn đi làm các thủ tục hành chính hay đi giao dịch. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đến trụ sở công an tại địa phương xin cấp lại. Nếu trường hợp bạn làm lại thẻ căn cước thì cần yêu cầu người ta cấp cho bạn một tờ giấy xác nhận số CMND cũ.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước về quy trình, thủ tục xin visa Hàn Quốc. Bạn có thể theo dõi chi tiết tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết cần chuẩn bị những gì.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết có thể xin visa Hàn Quốc khi CMND bị mờ số không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.