Mùa hè tại Đài Loan có những điều gì hấp dẫn?

Tuy là thời điểm nóng nhất trong năm nhưng mùa hè ở Đài Loan không quá oi bức, lại có được sự mát mẻ nhờ hơi biển mang lại. Chính vì vậy, đây là thời điểm khá tuyệt vời đến khám phá đảo quốc này. Vậy mùa hè tại Đài Loan có những điều gì hấp dẫn?

* Trung tâm tài chính Đài Bắc 101

Tọa lạc tại thành phố Đài Bắc, trung tâm tài chính tòa nhà 101 từng nắm giữ vị trí là tòa nhà cao nhất thế giới cùng nhiều danh hiệu khác như Ground to Roof, Ground to Structural Top, và Ground to Highest Occupied Floor. Công trình này là niềm tự hào của người dân Đài Loan, nổi bậc, hiên ngang, tầng cao nhất của tòa nhà là nơi tuyệt vời để du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc lung linh về đêm. Và thỏa sức mua sắm tại các trung tâm đẳng cấp thế giới bên dưới khu phức hợp.

mua he o dai loan co nhung dieu gi hap dan 1

* Lặn ngắm san hô ở Kending

Lựa chọn mùa hè ở Đài Loan , du khách có cơ hội trải nghiệm lặn ngắm san hô tại khu vực được xem là sở hữu thế giới dưới nước tuyệt vời nhất của thế giới. Tại công viên quốc gia Kending có hơn 350 loại san hô tương đương 1/3 tổng số loài san hô trên thế giới, rất thích hợp để du khách khám phá, bơi lội, lướt sóng,.. vào những ngày hè sắp tới.

mua he o dai loan co nhung dieu gi hap dan 2

* Tham gia một bữa tiệc trái cây mùa hè

Mùa hè là mùa thu hoạch trái cây ở Đài Loan, vì thế không khó nếu bạn muốn đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của các loại quả chín cây, tươi ngon nhất. Trái cây mùa hè ở Đài Loan phổ biến như dưa hấu, dứa, xoài, đu đủ, xoài,… rất ngọt mát và có hàm lượng nước cao, là cách giải khát tốt nhất trong những ngày nóng bức.

mua he o dai loan co nhung dieu gi hap dan 3

* Mừng mùa bội thu cùng người Amish

Amish là một bộ tộc thổ dân với dân số khoảng 130.000 người, và được coi là bộ lạc lớn nhất của Đài Loan, họ sống tập trung chủ yếu tại các quận Hualien và Taitung. Vào thời gian tháng 7 và tháng 8 hàng năm, bộ tộc người Amis lại tất bật tổ chức lễ hội thu hoạch nhằm cảm ơn các vị thần đã phù hộ và mang tới cho họ một vụ mùa bội thu. Trong bầu không khí lễ hội đầy sôi động, sắc màu rực rỡ với các hoạt động như ca hát, nhảy múa, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản tượng trưng cho ẩm thực Đài Loan của thổ dân.

mua he o dai loan co nhung dieu gi hap dan 4

* Ngắm hoàng hôn lãng mạn trên vịnh Sizih

Và điều cuối cùng bạn đừng bỏ lỡ trong mùa hè ở Đài Loan chính là ngắm hoàng hôn, nhìn mặt trời từ từ ngã về tây ở phía xa xa đường chân trời. Tại vịnh Sizih cách trung tâm thành phố Cao Hùng không xa nơi có ánh hoàng hôn tuyệt đẹp là vị trí ngắm hoàng hôn Đài Loan lý tưởng nhất cho bạn.

Bên cạnh đó khi tham gia tour du lịch Đài Loan mùa hè còn có nhiều trải nghiệm thú vị như vui đùa tại bãi biển Vịnh Xanh và hòa mình vào từng làn gió biển mát lạnh, khám phá các thành đá kỳ lạ ở Yehliou, tham gia lễ hội Quốc tế thiếu nhi Yilan hay Liên hoan Folkgame, liên hoan ẩm thực Đài Loan,…

mua he o dai loan co nhung dieu gi hap dan 5

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được mùa hè tại Đài Loan có những điều gì hấp dẫn. Thực tế thì đảo quốc này còn vô vàn điều thú vị đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm, hãy nhanh chóng đặt vé đến Đài Loan nào.

Bước đầu tiên để thực hiện chuyến hành trình khám phá Đài Loan là xin visa, bạn có thể theo dõi quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết thêm chi tiết. Chúc bạn thành công.

Tin liên quan:

Rate this post