Đặt lịch hẹn phỏng vấn visa mỹ ở đâu? có khó không?

Hỏi đáp nhanh các vấn đề liên quan visa Mỹ không định cư: “Đặt lịch hẹn phỏng vấn visa mỹ ở đâu? có khó không?”.

Như đã nói thì ở bài viết này Chu Du Travel chỉ đề cập tới visa Mỹ không định cư tức là các loại visa ngắn hạn như du lịch, công tác, thăm thân …

Visa Mỹ có một đặc điểm khiến người ta hoang mang đó chính là phỏng vấn. Không có một quy tắc nào rõ ràng cho một buổi phỏng vấn. Xui xui hôm đó các bạn gặp phải một bà nhân viên lãnh sự đang bực tức thì xác định là cơ hội đậu rất mong manh.

dat lich hen phong van visa my o dau

Đặt lịch hẹn phỏng vấn visa mỹ ở đâu?

Bạn không thể lên lãnh sứ quán để đặt lịch phỏng vấn. Vì Mỹ bắt buộc tất cả các đương đơn phải lên internet và làm các thủ tục trên đó. Sau khi có lịch hẹn mới mang hồ sơ lên đối chiếu khi được lãnh sự yêu cầu.

» Đầu tiên các bạn vào trang web này để điền đơn xin visa theo mẫu DS-160: https://ceac.state.gov/genniv/

» Sau đó vào website này để đặt lịch hẹn phỏng vấn: https://cgifederal.secure.force.com/?language=Vietnamese&country=Vietnam

Bạn không thể lấy lịch ngay được mà phải ra bưu điện đóng lệ phí xin visa là 160 USD rồi sau đó lấy mã biên nhận về điền vào form rồi họ sẽ cung cấp cho các ngày trống để bạn đặt chỗ.

Có khó không?

Hoàn toàn dễ dàng đối với các đương đơn rành tiếng Anh, hồ sơ mạnh ví dụ như đi rất nhiều quốc gia phát triển, lương chuyển khoản khoảng 15 triệu trở lên, có nhà xe ô tô, sổ tiết kiệm trên 500 triệu. Họ sẽ có cơ hội đậu cao. Còn các đương đơn không rành tiếng Anh, hồ sơ yếu thì không nên thử vận may vì không có cách nào qua mặt được nhân viên lãnh sự của một đất nước phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ.

Liên hệ Chu Du Travel để cải thiện hồ sơ, hoàn thành thủ tục để xin visa Mỹ với tỷ lệ đậu cao nhất có thể. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0866.806.086 để được hỗ trợ nhanh.

Rate this post