Đi đám cưới người thân ở Nhật Bản thì nên xin visa gì?

Rất nhiều người đến Nhật Bản làm việc, học tập rồi định cư tại đây. Vì vậy, Chudutravel nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến visa thăm thân. Như trường hợp của anh Thành Đạt: đi đám cưới người thân ở Nhật Bản thì nên xin visa gì?

di dam cuoi nguoi than o nhat ban thi nen xin visa gi

Câu hỏi: Sắp tới tôi sẽ đi Nhật Bản dự đám cưới em gái tiện thể đi du lịch luôn. Em tôi đã ở Nhật lâu năm và có quốc tịch Nhật Bản. Nó bảo sẽ bảo lãnh tôi sang đó. Chudutravel có thể tư vấn cho tôi nên xin visa diện nào cho dễ đậu? (Thành Đạt – Phan Thiết)

Trả lời:

Chào anh Thành Đạt,

Theo như trường hợp của anh thì anh có thể xin visa du lịch Nhật Bản theo diện thăm thân là thuận tiện nhất. Bên phía em gái của anh cần viết thư mời, cung cấp giấy xác nhận quyền công dân hợp pháp Nhật Bản và nếu bảo lãnh tài chính thì cần phải chứng minh tài chính, công việc cũng như thu nhập của người bảo lãnh để tăng thêm độ tin cậy.

Trong thư mời nên nêu rõ lý do, mục đích của chuyến tham quan. Với lý do là đám cưới thì khả năng đậu cũng cao nên anh có thể tự tin làm hồ sơ như bình thường.

Nếu anh từng đi du lịch nước ngoài thì tỷ lệ đậu visa của anh cũng được nâng cao.

Tóm lại, anh không cần quan tâm đi đám cưới người thân ở Nhật Bản thì nên xin visa gì? Mà nên tập trung chuẩn bị hồ sơ xin visa. Dù là visa thăm thân, lại được em gái tài trợ thì tỷ lệ đậu rất cao nhưng anh cũng không nên chủ quan. Vì có nhiều trường hợp dù điều kiện rất tốt mà không biết làm giấy tờ chứng minh thì vẫn bị đánh rớt visa. Anh có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín để hạn chế rủi ro này.

Chúc anh xin visa thành công để có thể đi Nhật dự đám cưới em gái. Nếu gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình làm visa. Vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post