Hàn Quốc có miễn visa cho người Việt Nam hay không?

Sau khi được cấp hộ chiếu, công dân Việt Nam được phép đi du lịch 48 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần xin visa. Vậy Hàn Quốc có miễn visa cho người Việt Nam hay không?

han quoc co mien visa cho nguoi viet nam hay khong

Câu hỏi: Em và nhóm bạn dự định cuối năm nay đi du lịch Hàn Quốc một chuyến. Em nghe nói Hàn Quốc miễn visa cho người Việt Nam có đúng không ạ? Nếu miễn thì có kèm điều kiện gì không? Rất cám ơn Chudutravel (Bảo Uyên – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Uyên,

Có khá nhiều trường hợp công dân Việt Nam sẽ được miễn thị thực (visa) khi nhập cảnh vào Hàn Quốc. Mời bạn tham khảo và xem mình có thuộc các diện này hay không:

1. Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội thông báo: những người mang hộ chiếu phổ thông Việt Nam đã xuất cảnh Hàn Quốc 4 lần trong 2 năm gần đây sẽ được miễn thị thực, và được lưu trú không quá 30 ngày tại Hàn Quốc.

2. Đảo Jeju Hàn Quốc miễn visa cho công dân Việt Nam có hộ chiếu phổ thông khi nhập cảnh tại sân bay Jeju. Hiện tại, Việt Nam không có chuyến bay thẳng đến đảo Jeju, vì vậy bạn phải xin quá cảnh khi chờ chuyển chuyến bay của những hãng hàng không khác.

Câu hỏi của bạn Hàn Quốc có miễn visa cho người Việt Nam hay không? Chúng tôi xin trả lời là có nếu bạn nằm trong diện được Chính phủ Hàn Quốc miễn visa. Hy vọng thông tin mà chúng tôi cung cấp hữu ích đối với bạn. Chúc bạn may mắn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post