Mức lương 5 triệu có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

Đối với hộ chiếu thông thường, muốn đi du lịch Nhật Bản bắt buộc phải xin visa. Đặc biệt ĐSQ, LSQ đòi hỏi đương đơn phải đáp ứng nhiều điều kiện về tài chính, công việc, ràng buộc. Vậy mức lương 5 triệu có xin được visa du lịch Nhật Bản không?

muc luong 5 trieu co xin duoc visa du lich nhat ban khong

Câu hỏi: Tôi đang làm kế toán tại một công ty tư nhân với mức lương 5 triệu 1 tháng. Anh trai tôi đang sinh sống ở Nhật Bản. Cuối năm nay anh ấy muốn mời tôi sang Nhật chơi 1 chuyến khoản 15 ngày. Chudutravel có thể cho tôi biết với mức lương của tôi thì có thể xin được visa du lịch Nhật Bản không? (Mỹ Thoa – Bảo Lộc)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Thoa,

Mức lương này không phải là mức lý tưởng cho một chuyến du lịch Nhật trong mắt LSQ Nhật Bản. Tuy nhiên nếu chứng minh được bạn sở hữu những tài sản như: sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, nhà đất,… và một mối ràng buộc chặt chẽ ở Việt Nam thì việc xin visa du lịch Nhật Bản cũng không phải là khó.

Hơn nữa, bạn có anh trai ở bên đó thì có thể bảo anh trai mình viết thư mời. Nếu được thì nên bảo lãnh, tài trợ cho chuyến đi của bạn luôn thì khả năng đậu visa của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn nên lên một lịch trình chi tiết kèm theo những giấy tờ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Như thế thì sẽ tốt cho hồ sơ của bạn hơn rất nhiều.

Rất khó tư vấn  khi chúng tôi chưa được nhìn thấy trực tiếp hồ sơ của bạn. Nên không biết bạn thiếu hụt những điều kiện gì và đánh giá tỷ lệ đậu visa cho bạn. Để biết cụ thể nên chuẩn bị những giấy tờ gì, bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật bản uy tín. Làm theo đúng những chỉ dẫn trên là bạn đã nắm chắc cơ hội đi Nhật Bản.

Tóm lại, mức lương 5 triệu có xin được visa du lịch Nhật Bản không? Chúng tôi xin trả lời là được nhưng đậu visa hay không là tùy vào cách chuẩn bị hồ sơ của bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn gặp rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post