Làm sao để có mẫu đơn xin visa Hàn Quốc ?

Với nhiều người không chuyên trong việc làm các thủ tục thường sẽ cảm thấy bối rối khi có những loại đơn từ không biết tìm ở đâu để làm thủ tục. Với việc làm visa Hàn Quốc thì mẫu đơn xin visa Hàn Quốc tìm ở đâu, làm cách nào để có được mẫu đơn này để bổ sung vào hồ sơ.

“Chào chudutravel.vn, các bạn có thể cho tôi hỏi mẫu đơn xin visa Hàn Quốc mình sẽ tìm và download ở đâu không ạ? Và có thể hướng dẫn điền đơn như thế nào cho đúng. Tại vì tôi dự định tự làm hồ sơ xin visa Hàn Quốc để tiết kiệm. Mong các bạn sẽ giúp đỡ. Cảm ơn” – Ngũ Linh (Ninh Thuận)

mau don xin visa Han Quoc

Chào bạn Ngũ Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi.

Hiện tại, trên mạng tràn lan khá nhiều loại mẫu xin visa Hàn Quốc khác nhau, nhiều người vì nhầm lẫn thông tin nên đăng tải những mẫu không đúng quy định khiến cho người xin visa cũng nhầm lẫn theo. Đã từng có trường hợp khách hàng bị rớt visa Hàn quốc vì điền và nộp không đúng mẫu theo quy định, sau đó sang chudutravel.vn để được tư vấn và nộp lần 2 mới đậu.

Dưới đây là 2 mẫu đơn xin visa Hàn quốc mà chudutravel.vn đã được cấp từ Lãnh Sự Quán Hàn quốc và thường xuyên sử dụng cho khách hàng của mình. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo đúng diện visa mà bạn cần xin.

Hiện nay, Đại sứ quán/Lãnh sự quán Hàn Quốc đã thắt chặt thủ tục xin visa, có thể gây khó khăn cho các du khách có dự định tới Hàn. Tuy nhiên, với một số lưu ý nhỏ khi điền đơn xin visa, bạn hoàn toàn có thể đạt visa Hàn Quốc một cách dễ dàng.

» Một số lưu ý khi điền mẫu đơn xin visa Hàn Quốc:

– Đơn xin visa được viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.

– Ảnh thẻ dán trong đơn phải có kích thước 3,5×4,5cm, phông nền trắng, chụp không quá 3 tháng, không chấp nhận ảnh scan và ảnh sai kích thước.

– Một điều bạn cần đặc biệt lưu ý là chữ kí trong đơn xin visa phải giống chữ kí trong hộ chiếu.

Sau khi hoàn thiện đơn và hồ sơ xin visa, bạn gửi về Đại sứ quán/Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Thời gian xét visa khoảng 15 ngày.

Bạn cần điền chính xác thông tin, không được tẩy xóa và nếu không biết thì có thể nhờ những người từng xin visa Hàn quốc điền hộ, hoặc cũng có thể liên hệ với chudutravel.vn để được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ xin visa Hàn quốc với tỷ lệ đậu 100%.

Hi vọng những thông tin về mẫu đơn xin visa đi Hàn mới nhất và lưu ý khi điền đơn sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình hoàn thiện hồ sơ. Chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời tại xứ sở kim chi xinh đẹp.

Thân chào!

Tin liên quan:

    Rate this post