Visa diện nào là dễ xin nhất khi đi Đài Loan?

Có nhiều loại visa Đài Loan như: du lịch, thăm thân, công tác. Bạn có thể căn cứ theo nhu cầu của mình để chọn loại visa phù hợp. Vậy visa diện nào là dễ xin nhất khi đi Đài Loan?

visa dien nao de xin nhat khi di du lich dai loan

Câu hỏi: Tôi muốn đi du lịch Đài Loan vào cuối năm nay. Nghe nói xin visa Đài Loan rất dễ nhưng tôi có người quen vẫn bị đánh rớt visa Đài. Tôi đã tìm hiểu trước trên mạng thấy Đài Loan có nhiều loại visa. Chudutravel có thể cho tôi biết xin visa diện nào là dễ nhất? Có tỷ lệ đậu cao nhất? (Bích Phương – Ninh Thuận)

Trả lời:

Chào bạn Bích Phương,

Xin visa để du lịch Đài Loan dễ hay khó còn tùy thuộc vào điều kiện của bạn như thế nào chứ không phải
bạn muốn xin theo diện nào cũng được. Vì vậy, bạn nên xác định từ đầu là mình thuộc diện nào rồi làm hồ
sơ cho thật tốt thì diện nào cũng gọi là dễ dàng.

Ví dụ: Nếu bạn có người thân bên đó, thì bạn mới đáp ứng được yêu cầu visa du lịch diện thăm thân. Bạn
có quan hệ làm ăn với đối tác bên Đài Loan thì mới có thể xin visa công tác. Còn không thì bạn phải xin visa
theo diện du lịch tự túc. Hoặc nếu đi theo tour thì xin theo đoàn.

Thông thường, visa diện thăm thân và công tác dễ xin hơn visa du lịch. Tuy nhiên nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện mà phía ĐSQ đặt ra thì việc xin visa du lịch cũng không thành vấn đề. Để tránh những sai sót trong việc làm thủ tục, bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa Đài Loan, visa du lịch Đài Loan uy tín. Thực hiện đúng những bước đã nói trên là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội đi Đài Loan.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này và xem xét điều kiện của bản thân. Bạn đã biết visa diện nào là dễ xin nhất khi đi Đài Loan. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn, rắc rối nào trong việc xin visa Đài Loan. Vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086

Tin liên quan:

Rate this post