Muốn kiểm tra kết quả visa Hàn Quốc phải làm thế nào?

Thông thường sau khi nộp hồ sơ xin visa Hàn Quốc, bạn phải chờ khoảng 8 ngày mới biết được kết quả đậu hay rớt. Thật ra bạn có thể check online để biết trước. Vậy muốn kiểm tra kết quả visa Hàn Quốc phải làm thế nào?

Cách kiểm tra này áp dụng được với các diện visa như: du học, du lịch, thăm thân, công tác. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính có kết nối internet. Bạn chỉ cần ngồi nhà, thực hiện vài thao tác online là đã biết được kết quả visa của mình rồi.

* Bước 1: Vào trang chủ website chính thức của đại sứ quán Hàn Quốc ở đường Link dưới đây.

kiem tra ket qua visa han quoc 1

* Bước 2: Nhấp vào mục ” Tình Hình Visa ”

kiem tra ket qua visa han quoc 2

* Bước 3: Chọn mục Check Application Status > Check Application Status & Print

kiem tra ket qua visa han quoc 3

* Bước 4: Chọn Passport No. > Điền số hộ chiếu / Tên / Ngày tháng năm sinh > Ấn Search là ra kết quả.

kiem tra ket qua visa han quoc 4

Nếu Visa của bạn được duyệt sẽ có chữ ” Approved ”. Còn nếu không, có lẽ là bị thiếu hồ sơ hoặc bạn không may mắn ở lần xin visa này rồi .

Có một điều bạn cần lưu ý là kết quả visa online chỉ có vào đúng ngày hẹn hoặc trước một ngày. Và nếu ĐSQ, LSQ gọi điện cho bạn thì khả năng bạn bị từ chối visa là khá cao nên đừng mong chờ những cuộc gọi lạ vào những ngày này.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra kết quả visa Hàn Quốc sau khi tham khảo bài viết trên của Chudutravel. Mong rằng những thông tin trên giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

Rate this post