Người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

Quyển hộ chiếu Việt Nam ít nhiều gây khó khăn cho chúng ta trong việc xét duyệt visa đến các nước phát triển như Hàn Quốc. Vậy những trường hợp đặc biệt như người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Hàn Quốc không?

nguoi dan toc thieu so co xin duoc visa du lich han quoc khong

Câu hỏi: Tôi rất yêu thích và hâm mộ văn hóa Hàn Quốc. Trước giờ tôi chỉ biết đến Hàn Quốc qua những bộ phim, clip ca nhạc. Bây giờ khi đã đủ điều kiện tôi muốn qua Hàn chơi một chuyến cho biết. Tôi là dân tộc Jrai ở Gia Lai thì có trở ngại gì khi xin visa không? Và tôi phải nộp hồ sơ xin visa ở đâu. ( Ksor Phước – TP PleiKu)

Trả lời:

Chào bạn Ksor Phước,

Theo những thông tin mà bạn cung cấp thì bạn là người dân tộc Jrai, theo quy định của Chính phủ Việt Nam thì 54 dân tộc anh em trên lãnh thổ Việt Nam đều là người Việt, mang quốc tịch Việt. Chính vì vậy, bạn sẽ không gặp trở ngại gì về vấn đề này khi tiến hành xin visa Hàn Quốc nói riêng và visa bất cứ nước nào nói chung.

Theo quy định từ phía Hàn Quốc thì những người có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Bắc sẽ nộp hồ sơ xin visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội. Số còn lại sẽ nộp tại Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh. Như vậy, trường hợp của bạn sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin visa tại TP. Hồ Chí Minh.

Tuy vậy, quy trình xét duyệt visa Hàn Quốc cũng không hề đơn giản khi đòi hỏi nhiều điều kiện về tài chính, công việc, lịch sử du lịch từ phía đương đơn. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết thêm chi tiết.

Hy vọng bạn đã biết được người dân tộc thiểu số có xin được visa du lịch Hàn Quốc không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post