Tận hưởng cảm giác mới mẻ với nhà lướt sóng Seoul

Nếu bạn đam mê môn thể thao Flowboarding ( lượt sóng ) nhưng chưa sẵn sàng đối diện với những cơn sóng dữ ngoài đại dương thì nhà lướt sóng Seoul chính là nơi dành cho bạn.

Flow House Seoul là nơi bạn có thể tận hưởng những làn sóng mát lạnh suốt bốn mùa, bất kể thời tiết ngoài trời như thế nào. Đến với điểm lướt sóng trong nhà duy nhất tại Hàn Quốc, bạn có thể mượn bộ ván lướt sóng (miễn phí) và quần áo bơi (có tính phí), vì vậy bạn không cần chuẩn bị gì trước khi tới đây. Flowboarding (lượt sóng) là một môn thể thao tương đối mới, đặc biệt hấp dẫn đối với những người đam mê bộ môn lướt sóng nhưng chưa thật sự sẵn sàng đối mặt với những con sóng dữ cuồn cuộn trên đại dương. Người mới tập có thể dễ dàng học được cách lướt sóng dưới sự hướng dẫn chu đáo của các chuyên gia, người đã lướt sóng ở trình độ cao hơn cũng có thể luyện tập mà không phải di chuyển ra ngoài thành phố.

nha luot song seoul 1

Có hai cách để chơi với những con sóng nhân tạo! Bạn có thể nằm lên ván để lướt toàn thân hoặc đứng trên ván để trải nghiệm cảm giác trượt theo sóng. Người mới tập môn này thì nên thử lướt toàn thân trước. Bạn sẽ không phải sợ bị ngã xuống khi lướt ở tư thế này!

nha luot song seoul 2

Flow House Seoul là điểm trượt sóng duy nhất tại Hàn Quốc vì vậy danh sách chờ có thể khá dài. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt trước. Để đặt trước và được giải đáp thắc mắc, hãy vui lòng gọi điện thoại số +82-10-6819-1115 (tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật) hoặc gửi e-mail.Địa chỉ: 104, Gongneungcheon-ro, Ilsandong-gu, Goyang-si, Gyeonggi-do

+ Đường đi: Ga Wondang (Tuyến số 3 – Tàu điện ngầm Seoul), Cổng số 6, đi taxi khoảng 15 phút.

+ Giờ mở cửa: 13:00-21:00

+ Tháng 12 – Tháng 3 13:00-18:00 / Tháng 4 13:00-19:00

+ Giá vé: 40.000 won một giờ (cho 1 người)

+ Giá vé sẽ dao động tùy theo gói dịch vụ và các bài học cá nhân

nha luot song seoul 3

Nhà lướt sóng Seoul là địa điểm lý tưởng cho những bạn ưa thích việc phiêu lưu, khám phá những điều mới lạ. Ngoài ra thì xứ sở kim chi vẫn còn rất nhiều những điều kỳ thú đón chờ bạn. Nếu có dịp đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm xứ sở xinh đẹp này.

Tin liên quan:

Rate this post