Khám phá những điều tuyệt vời về suối nước nóng ở Đài Bắc

Bên cạnh những tòa nhà, phố xá hào nhoáng, thủ phủ của Đài Loan còn rất nhiều những cảnh đẹp thiên nhiên chờ bạn khám phá. Một trong những thứ hấp dẫn du khách nhất là du lịch suối nước nóng ở Đài Bắc.

Nhắc đến suối nước nóng người ta thường nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản. Thực tế, bạn không cần đi xa đến thế. Ở đảo quốc Đài Loan cũng có rất nhiều suối nước nóng nổi tiếng. Trong phạm vi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những suối nước nóng ở thành phố Đài Bắc.

* Suối nước nóng thiên nhiên Beitou

Suối nước nóng Beitou là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được du khách lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Đài Bắc tự túc. Đây là nơi được xây dựng từ thời kì Nhật Bản sang chiếm đóng Đài Loan, nên nó vẫn được nét truyền thống cổ xưa của Nhật, bên cạnh đó, xung quanh suối còn được xây thêm nhiều nhà hàng, khách sạn, các bể tắm công cộng, khu mua sắm nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của du khách.

suoi nuoc nong o dai bac 1

Beitou là một vẻ đẹp mỹ miều, hiếm hoi qua từng thời kì lịch sử. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng mặt hồ xanh ngắt, kết hợp cũng làn khói trắng xóa bay lên cao theo từng đợt gió, tạo nên một bức tranh mơ hồ đến tuyệt đẹp.

Theo kinh nghiệm du lịch Đài Bắc tự túc, để đến được nơi đây bạn phải đi 2 chuyến tàu từ Ximending – Đài Bắc. Đầu tiên, bạn sẽ phải đi từ Ximending đến trạm G14 – Zhongshan; sau đó bắt chuyến tiếp theo từ Zhongshan đến trạm Beitou.

suoi nuoc nong o dai bac 2

Đến đây, du khách sẽ được khám phá bảo tàng suối nóng Beitou xinh đẹp, mang nét cổ truyền thống từ xa xưa của Nhật Bản. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia vào các bãi tắm và bồn ngâm chân công cộng với nhiều người, để cùng nhau thư giãn thoải mái sau những ngày học tập và làm việc vất vã.

* Suối nước nóng Wulai

Khác với Beitou, suối nước nóng Wulai nằm ở một thị trấn nhỏ ngoại ô Đài Bắc. Đây là nơi rất thích hợp cho những bạn trẻ du lịch Đại Bắc tự túc muốn khám phá, tìm tòi những nét đẹp thiên nhiên của Đài Bắc, kết hợp với việc được ngâm mình dưới dòng nước nóng thư giản mà không tốn bất kì đồng nào, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

suoi nuoc nong o dai bac 3

Để đến được đây, bạn chỉ cần đi một chuyến xe buýt từ Gongguan thẳng đến Wulai mất khoảng 60 phút cho cả đi và về, vừa thuận tiện, vừa không làm mất thời gian, Wulai sẽ cho bạn những khoảnh khác trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Không những vậy, suối nước nóng Wulai là nơi rất nổi tiếng về cảnh đẹp thiên nhiên và không khí trong lành. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh nơi đây mà xem, suối nước nóng Wulai như được bao trùm bởi nhiều ngọn núi, vách đá xung quanh, thật ấn tượng và kì vĩ. Bên cạnh đó, làn nước trong xanh kết hợp cùng mặt hồ phẳng lặng sẽ tạo cho du khách những cảm giác bình yên đến lạ.

suoi nuoc nong o dai bac 4

Với kinh nghiệm du lịch Đài Bắc tự túc, đến đây bạn sẽ được tham quan bảo tàng dân tộc, ngắm thác Wulai, cùng nhau dạo quanh công viên Yunxian trên những chiếc thuyền độc đáo, hay cùng nhau thư giản dưới suối nước nóng Wulai, bên cạnh việc thử cảm giác lạ với dòng nước lạnh ngay bên cạnh nước nóng, tạo cho bạn cảm giác mới lạ, thích thú.

Du lịch suối nước nóng ở Đài Bắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi được hòa mình thư giãn cùng với thiên nhiên. Và còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn ở phía trước khi đến với đảo quốc xinh đẹp này. Nhưng trước hết bạn phải xin visa đã. Tin vui cho bạn là thủ tục xin visa Đài Loan hiện tại đã được đơn giản hóa đi rất nhiều:

Nếu bạn được miễn visa Đài Loan có điều kiện: khi đáp ứng đủ 1 số điều kiện mà phía Đài Loan đưa ra, thì bạn có thể tiến hành đăng ký visa online. Vì thủ tục xin visa online còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Bạn có thể theo dõi bài viết Hướng dẫn xin visa Đài Loan online nhanh chóng, dễ dàng để chắc chắn xin được visa.

Nếu xin visa theo cách thông thường: bạn chuẩn bị hồ sơ xin visa rồi đến Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc làm thủ tục. Bạn có thể tham khảo quy trình xin visa Đài Loan tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Đài Loan uy tín, chất lượng để biết cần phải làm những gì.

Tin liên quan:

Rate this post