Người Việt Nam được miễn visa khi đi những nước nào?

Thủ tục làm visa đi các nước phát triển thật sự rất tốn thời gian và công sức. Bạn có biết quyển hộ chiếu Việt Nam cũng có thể giúp bạn đến được nhiều nước mà không phải xin visa. Vậy người Việt Nam được miễn visa khi đi những nước nào?

nguoi viet nam duoc mien visa khi di nhung nuoc nao

Á Châu đã nhận được nhiều câu hỏi về các nước miễn visa cho Việt Nam. Bạn nên biết có 48 quốc gia và vùng lãnh thổ cho phép người Việt du lịch mà không cần visa. Bài viết sau đây sẽ liệt kê chi tiết hơn:

– Các nước miễn thị thực cho Việt Nam: Kyrgyzstan, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Philippines, Malaysia, Micronesia, vùng lãnh thổ Palestine, Panama, Singapore, St. Vincent & the Grenadines, Brunei, Cuba, Ecuador, Haiti, Indonesia.

– Các nước cấp visa cửa khẩu: Madagascar, Malawi, Maldives, quần đảo Marshall, Mauritania, Mozambique, Nepal, Nicaragua, Palau, Saint Lucia, Samoa, Seychelles, Tajikistan, Tanzania, Đông Timor, Togo, Thổ Nhĩ Kỳ, Tuvalu, Uganda, Zambia, Cape Verd, Comoros, Djibouti, Dominica, Ấn Độ, Ai Cập, Guinea-Bissau, Iran, Kenya, Kuwait, Sri Lanka.

– Belarus là quốc gia mới nhất miễn visa 5 ngày cho Việt Nam, với điều kiện hộ chiếu phải có thị thực nhiều lần còn hạn của các nước EU (liên minh châu Âu), hoặc khu vực miễn thị thực Schengen có dấu nhập cảnh vào khu vực này. Ngoài ra, bạn phải có vé máy bay xác nhận rời Belarus từ sân bay Minsk trong vòng 5 ngày kể từ khi nhập cảnh.

– Ngoài ra Đài Loan cũng miễn visa có điều kiện cho Việt Nam

Vậy người Việt Nam được miễn visa khi đi những nước nào? Như đã nói trên, khi sở hữu cuốn hộ chiếu Việt Nam trong tay là bạn có thể đi du lịch đến 1/5 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Trái Đất này mà không cần visa. Hy vọng những kiến thức này giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch du lịch.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

    Rate this post