Những đối tượng nào được phép bảo lãnh người thân sang Hàn Quốc?

Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề xin visa thăm thân Hàn Quốc. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đối tượng nào được phép bảo lãnh người thân sang Hàn Quốc?

nhung doi tuong nao duoc phep bao lanh ngoi than sang han quoc

Visa thăm thân Hàn Quốc hay còn được gọi là visa F1, F3 là loại visa được cấp cho những người được người thân đang lưu trú tại Hàn Quốc mời sang theo diện thăm thân. Những người có đầy đủ những điều kiện dưới đây có thể mời người thân sang thăm thân Hàn Quốc theo diện visa F1, F3 Hàn Quốc bao gồm:

* Diện tài năng:

Những người đang lưu trú hợp pháp tại Hàn Quốc theo diện visa F2, F5 Hàn Quốc.

Những người đang ở Hàn Quốc với các loại visa D5, D7, D8, D9, các loại visa từ E1 đến E7 và có thu nhập của năm gần nhất gấp 2 lần so với thu nhập bình quân của người Hàn Quốc.

Những người tốt nghiệp Đại học trở lên tại Hàn Quốc và có có thu nhập của năm gần nhất cao hơn thu nhập bình quân của người Hàn Quốc.

* Nhà đầu tư:

Những nhà đầu tư đã đầu tư vào Hàn Quốc với số vốn tối thiểu là 300 triệu won (khoảng hơn 6 tỉ VNĐ) và đã lưu trú tại Hàn Quốc ít nhất là 06 tháng.

* Du học sinh:

Những người đang theo học các chương trình học bậc thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Hàn Quốc, đã lưu trú tại Hàn ít nhất 06 tháng. Tuy nhiên, nếu số thành viên gia đình lớn hơn 3 người thì có thêm yêu cầu là có thu nhập của năm gần nhất cao hơn 50% thu nhập bình quân của người Hàn Quốc.

Lưu ý: Những người thuộc các trường hợp trên (ở mục I) có thể mời ba, mẹ mình hoặc ba, mẹ vợ/chồng sang Hàn Quốc. Tối đa 2 người cùng ở Hàn Quốc tại một thời điểm.

Hy vọng bạn đã nắm được những đối tượng nào được phép bảo lãnh người thân sang Hàn Quốc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về diện visa này, có thể tham khảo thêm ở bài viết Dịch vụ xin visa thăm thân Hàn Quốc giá rẻ, uy tín, tận tâm. Chúc bạn thành công.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post