Quy định hình thẻ làm visa đi Hàn Quốc như thế nào?

Muốn du lịch các nước phát triển thì xin visa là điều bắt buộc. Mà mỗi nước lại có những quy định, điều kiện xét duyệt khác nhau. Nội chuyện hình chụp thôi cũng có nhiều khác biệt. Vậy quy định hình thẻ làm visa đi Hàn Quốc như thế nào?

quy dinh hinh the lam visa di han quoc nhu the nao

Câu hỏi: Tôi và vài người bạn nữa dự kiến sang năm đi du lịch Hàn Quốc. Vì vậy tôi muốn tìm hiểu thủ tục xin visa trước. Tôi muốn hỏi về quy chuẩn hình thẻ của visa Hàn là như thế nào? Có giống ảnh chụp passport hay không? (Phương Huyên – Vĩnh Long)

Trả lời:

Chào bạn Phương Huyên,

Không giống như hình passport, Lãnh sự Hàn Quốc có quy định riêng về kích cỡ ảnh thẻ nộp kèm với hồ sơ xin visa. Cụ thể:

  • Ảnh chụp trong 3 tháng gần đây nhất, mặc thường phục, cỡ 3,5 × 4,5cm, đầu và vai thẳng để khuôn mặt chiếm 70-80% ảnh. Chất lượng ảnh sắc nét và rõ ràng, không có vết mực và nếp gấp, chụp trên nền trắng, có độ sáng và độ tương phản thích hợp. Ảnh được in trên giấy có chất lượng tốt và độ phân giải cao, không nộp ảnh scan.
  • Ảnh có màu sắc trung tính, mắt mở, không bị đỏ, không để tóc xõa trước mặt, ảnh nhìn thẳng, không nhìn nghiêng sang hai bên, không cười khi chụp ảnh.
  • Người đeo kính khi chụp ảnh không để ánh đèn phản chiếu lên mắt kính, không đeo kính màu, gọng kính không quá dày.
  • Ảnh chụp có mũ và khăn sẽ không được chấp nhận (ngoại trừ là người dân tộc thiểu số). Trẻ em thì ảnh chụp một mình, không có ghế sau lưng.

Như vây, qua bài viết này hy vọng bạn đã nắm được quy định hình thẻ làm visa đi Hàn Quốc như thế nào. Ngoài ra để nắm rõ hơn về quy trình xin visa Hàn Quốc, bạn có thể theo dõi bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết cần chuẩn bị những gì.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.