Thủ tục hồ sơ xin visa công tác Đài Loan gồm những giấy tờ gì?

Các hoạt động giao lưu kinh tế, hợp tác làm ăn hay nghiên cứu thị trường ở Đài Loan đang được phát triển. Chu Du Travel sẽ hướng dẫn thủ tục hồ sơ xin visa công tác Đài Loan gồm những giấy tờ gì để quý vị chuẩn bị cho thật tốt.

Một đất nước có nên kinh tế phát triển trên nhiều lĩnh vực trong đó có công nghiệp nặng, công nghệ, du lịch giải trí, hàng hóa tiêu dùng. Cơ hội giao thương mở ra rất nhiều cho các cá nhân, doanh nghiệp ở Việt Nam. Tận dụng các chính sách ưu đãi mở cửa cho công dân Việt Nam, nhiều doanh nhân trong nước đã sang Đài Loan đặt mối quan hệ làm ăn. Hàng tháng có khá nhiều công ty phía Đài Loan gửi thư mời cho các đối tác ở Việt Nam để xin visa công tác. Vậy ngoài lá thư mời thì hồ sơ xin visa công tác Đài Loan còn có những gì?

thu tuc ho so xin visa cong tac dai loan gom nhung giay to gi

Thủ tục hồ sơ xin visa công tác Đài Loan gồm những giấy tờ gì?

1. Hộ chiếu bản gốc và bản sao: Hộ chiếu phải còn hạn 6 tháng trở lên, phôtô mặt hộ chiếu và visa hoặc trang đóng dấu xuất nhập cảnh các nước khác (nếu có).
2. Kê khai đầy đủ mẫu đơn xin Visa (kèm 2 ảnh 4×6 mới chụp trong 3 tháng gần nhất). Tải mẫu tại điền tại trang web https://visawebapp.boca.gov.tw (General Visa).
3. Thư mời bản gốc của công ty phía Đài Loan (Thư mời phải có đầy đủ thông tin của công ty mời như địa chỉ, điện thoại, số fax… và người mời phải kí tên đóng dấu của công ty).
4. Giấy phép kinh doanh bản sao của công ty phía Đài Loan và chứng minh thư hoặc thẻ cư trú Đài loan bản sao của người mời.
5. Giấy phép kinh doanh bản chính và bản sao của công ty Việt Nam (bản chính đối chiếu xong trả lại).
6. Quyết định cử nhân viên sang Đài Loan công tác của công ty Việt Nam bản chính.
7. Hợp đồng lao động bản chính và bản sao của nhân viên đi công tác (bản chính đối chiếu xong trả lại).
8. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội bản chính và bản sao.
9. Lệ phí: Làm nhanh 75$ ( Sau 3 ngày làm việc). Làm thường 50$ (Sau 5 ngày làm việc).

Như vậy, sau khi đọc bài viết trên bạn hoàn toàn có thể tự tiến hành xin visa công tác Đài Loan. Còn nếu bạn không đủ điều kiện mà phía Đài Loan yêu cầu thì hãy nghĩ ngay đến việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa công tác Đài Loan uy tín, nhanh chóng, giá rẻ để biết thêm chi tiết.

Liên hệ dịch vụ xin visa công tác Đài Loan trọn gói nhanh chóng tiện lợi: 0866.806.086.

Rate this post

Bình luận đã đóng.