Tự thay đổi lịch trình khi sang Hàn Quốc có được không?

Một trong những yêu cầu bắt buộc khi xin visa Hàn Quốc là lịch trình chi tiết. Vậy sau khi xin visa thành công thì có thể tự thay đổi lịch trình khi sang Hàn Quốc có được không?

tu thay doi lich trinh khi sang han quoc co duoc khong

Câu hỏi: Tôi và nhóm bạn vừa xin được visa Hàn Quốc xong. Tuy nhiên, sau một hồi bàn bạc thì chúng tôi quyết định thay đổi lịch trình lúc đầu, sẽ đi thêm một vài địa điểm nữa nhưng vẫn về đúng ngày như cũ vì đã đặt vé khứ hồi cả rồi. Vậy chúng tôi làm như thế thì có vi phạm điều gì không? Rất mong Chudutravel sớm trả lời. (Phương Nhã – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nhã,

Đối với diện visa du lịch Hàn Quốc thì thời hạn visa là 90 này (kể từ ngày cấp), thời gian lưu trú là 30 ngày. Sau khi được cấp visa, nếu bạn muốn thay đổi thời gian lưu trú so với ban đầu thì bắt buộc phải xin cấp mới lại visa.

Tuy nhiên, nếu bạn thay đổi lịch nhưng vẫn đảm bảo về đúng với thời gian lưu trú trong visa thì không vấn đề gì cả, nhiều người vẫn làm thế và được chấp nhận như bình thường. Bạn và nhóm bạn của mình không cần lo lắng mà hãy cứ tận hưởng chuyến du lịch như bình thường.

Hy vọng bạn đã biết chính xác tự thay đổi lịch trình khi sang Hàn Quốc có được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post