Từng đi Úc có được miễn xin visa Hàn Quốc không?

Gần đây thì Chính phủ Hàn Quốc ban hành nhiều chính sách giản lược thủ tục thị thực cho công dân Việt Nam, hay một số trường hợp đặc biệt còn được miễn visa xứ sở kim chi. Vậy từng đi Úc có được miễn xin visa Hàn Quốc không?

tung di uc co duoc mien xin visa han quoc khong

Câu hỏi: Tôi nghe nói Đài Loan có chính sách miễn xin visa nếu từng đi du lịch 1 số nước phát triển. Vậy Hàn Quốc có chính sách tương tự hay không? Năm trước tôi đã từng du lịch Úc (Hoàng Nhân – Đà Lạt).

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Nhân,

Hiện tại thì Hàn Quốc vẫn chưa có chính sách miễn visa như Đài Loan. Vì vậy, trường hợp của bạn vẫn phải đến Đại sứ quán, Lãnh sự quán xin visa như bình thường. Tuy vậy, phía Hàn Quốc có chính sách miễn chứng minh tài chính cho những đối tượng có quyền định cư lâu dài, đối tượng đã từng nhập cảnh các quốc gia OECD (Úc cũng nằm trong khối này). Điều này có nghĩa là khi nộp hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc, bạn không cần phải chuẩn bị các giấy tờ như sổ tiết kiệm, giấy tờ xe, nhà đất,…

Như vậy, câu hỏi của bạn: “Từng đi Úc có được miễn xin visa Hàn Quốc không?” Chúng tôi xin trả lời là không được. Bạn có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để biết rõ hơn về quy trình xin visa xứ sở kim chi.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post

Bình luận đã đóng.