Visa Đài Loan có thời gian lưu trú tối đa là bao lâu?

Đài Loan tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ nhưng lại có vô số điều để trải nghiệm, vì thế đây luôn là địa điểm mà giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên muốn đi Đài Loan thì phải xin visa, mà visa Đài Loan có thời gian lưu trú tối đa bao lâu luôn là thông tin quan trọng giúp các bạn có thể lập được kế hoạch du lịch chính xác nhất.

” Thời hạn lưu trú ở mỗi nước mỗi khác nhau nên tôi đang rất rối không biết nếu tôi đi Đài Loan thì được ở lại đây trong bao lâu. Tôi cần biết chính xác thời gian lưu trú ở Đài Loan sau khi nhập cảnh để có thể xin công ty nghỉ phép cũng như lên kế hoạch lịch trình của mình sao cho hợp lý. Mong các bạn giúp đỡ.” – Hạ Vi (Bạc Liêu)

Visa Đài Loan có thời gian lưu trú tối đa là bao lâu

Cảm ơn câu trả hỏi của Hạ Vi. Blog.chudutravel.vn là công ty làm visa uy tín đồng thời cũng luôn cập nhật những thông tin mới nhất về vấn đề xuất nhập cảnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn. Nếu có gì chưa rõ bạn vui lòng gọi số hotline 0866.806.086 để được tư vấn miễn phí.

Với câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời như sau:

Theo quy định của chính phủ Đài Loan cho visa du lịch Đài Loan thì kể từ ngày được cấp visa Đài Loan sẽ có hiệu lực trong vòng 90 ngày (03 tháng) và thời gian lưu trú tối đa là 01 tháng (30 ngày).

Tuy nhiên, thời gian lưu trú tối đa sẽ được quyết định bởi được quyết định bởi nhân viên hải quan lúc bạn nhập cảnh vào sân bay. Thời gian tối đa là 30 ngày tuy nhiên họ có thể có quyền cho phép bạn lưu trú khoảng 3, 5 hay 7 ngày tùy theo trường hợp, mục đích và giấy tờ của bạn. Và họ cũng có quyền từ chối nhập cảnh nếu phát hiện bạn có biểu hiện vào Đài Loan sai mục đích và muốn cư trú bất hợp pháp tại đây.

Bạn không nên làm lịch trình và xin đi du lịch Đài loan với thời gian quá lâu. Vì khi đó hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt kĩ hơn, khó khăn hơn và tất nhiên là tỷ lệ đậu cũng thấp hơn. Bạn nên sắp xếp lịch trình hợp lý và phù hợp với lịch xin nghỉ phép của mình và kinh phí của mình.

Nhìn chung thì xin visa Đài Loan khá dễ so với các nước như Nhật Bản hay Hàn Quốc, tuy nhiên một bộ hồ sơ bao gồm lịch trình chi tiết, rõ ràng luôn là một điểm cộng đối với các nhân viên lãnh sự cũng như các nhân viên hải quan khi nhập cảnh tại sân bay. Bạn cần lưu ý các thông tin trên khi chuẩn bị chuyến đi du lịch Đài Loan theo hình thức tự túc. Nếu bạn đi du lịch theo Tour thì không cần lo vấn đề này vì các công ty lữ hành quốc tế sẽ lo giúp bạn, chỉ cần mang visa lên cho họ là được.

Hy vọng đến đây bạn đã nắm được những thông tin cần thiết và biết đáp án cho câu hỏi Visa Đài Loan có thời gian lưu trú tối đa là bao lâu rồi phải không? Chúc bạn có chuyến đi đến hòn đảo xinh đẹp thật vui nhé!

Tin liên quan:

Rate this post