Lệ phí xin visa du lịch Nhật Bản năm 2017 hết bao nhiêu?

Nhật Bản là điểm đến đầy sức hút đối với người Việt Nam. Chudutravel đã nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến việc xin visa Nhật Bản. Một trong những câu hỏi được quan tâm nhất là lệ phí xin visa du lịch Nhật Bản.

le phi xin visa du lich nhat ban

Nói chung lệ phí xin visa Nhật Bản diện du lịch không quá cao. Chỉ nhỉnh hơn Hàn Quốc một chút. So với các nước phát triển như như Mỹ, Canada, các nước châu Âu thuộc khối Schengen thì mức lệ phí này vẫn còn thấp hơn. Nhật cũng là nước duy nhất hoàn lại lệ phí cho bạn nếu bạn xin visa không thành công. Sau đây là bảng lệ phí áp dụng đối với công dân Việt Nam.

VISA NHẬP CẢNH MỘT LẦN
Chung cho các trường hợp 610.000 (VND)
VISA QUÁ CẢNH
Chung cho các trường hợp 140.000 (VND)
VISA NHẬP CẢNH NHIỀU LẦN
Chung cho các trường hợp 1.220.000 (VND)

Nhật là một trong số ít những nước hoàn lại lệ phí xin visa du lịch Nhật Bản nếu bạn xin visa không thành công. Tuy vậy, bạn cũng mất không ít thời gian, công sức cho việc này. Chưa kể lần sau xin visa sẽ khó khăn hơn. Để tránh rủi ro này. Bạn nên chuẩn bị hồ sơ thật kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo các bước chuẩn bị hồ sơ tại bài viết Dịch vụ xin visa Nhật Bản, visa du lịch Nhật Bản uy tín.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc xin visa Nhật Bản. Vui lòng liên hệ  Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post