Xin visa Hàn Quốc cần đáp ứng những điều kiện gì?

Muốn đến 1 nước phát triển như Hàn Quốc thì xin visa là điều bắt buộc. Và để được cấp thị thực xứ sở kim chi thì đương đơn phải thỏa mãn nhiều yêu cầu mà ĐSQ, LSQ đặt ra. Vậy xin visa Hàn Quốc cần đáp ứng những điều kiện gì?

xin visa han quoc can dap ung nhung dieu kien gi

1. Điều kiện về độ tuổi

Để xin visa đi Hàn Quốc tại Việt Nam thì bạn phải đáp ứng được yêu cầu về độ tuổi để có hộ chiếu, chứng minh thư đảm bảo. Hầu hết thì độ tuổi để xin visa đi Hàn Quốc tại nước ta không giới hạn nhưng nếu trẻ em dưới 14 tuổi phải được làm hộ chiếu riêng và có người lớn đi cùng. Đây là điều kiện xin visa đi Hàn Quốc cần chú ý để khi hoàn thiện hồ sơ bạn cung cấp đầy đủ giấy tờ và thông tin, đại sứ quán sẽ xét duyệt nhanh hơn.

Giấy tờ cần chuẩn bị khi thực hiện xin visa đi Hàn Quốc có giấy chứng minh thư, hộ chiếu còn thời hạn, đơn xin visa và ảnh. Đây là những giấy tờ cơ bản mà nếu chưa đủ 14 tuổi, bạn chưa có giấy chứng minh thư thì sẽ phải có hộ chiếu và bố mẹ, người thân đi cùng.

2. Điều kiện về tài chính, công việc

Tùy từng loại visa mà điều kiện xin visa đi Hàn Quốc về tài chính, công việc sẽ khác nhau. Hầu hết nếu làm visa đi du lịch, bạn phải có sao kê ngân hàng chứng minh tài chính từ sổ tiết kiệm với số tiền trên 100 triệu đồng để đảm bảo sang Hàn Quốc bạn có đủ chi phí để du lịch. Với người đi công tác phải có chứng minh công việc từ nhân viên cho đến chủ doanh nghiệp thì mới được xét duyệt.

Điều kiện tài chính, công việc quan trọng để quyết định bạn có đủ chi phí trang trải ở Hàn Quốc hay không. Với người đi du học, tài chính của bố mẹ cũng phải khẳng định mới được xét duyệt. Trừ một số trường hợp đặc biệt thì điều kiện tài chính, công việc sẽ khác.

3. Những điều kiện khác

Bạn phải đáp ứng những điều kiện xin visa đi Hàn Quốc về hồ sơ cho đến các thủ tục khác trong quá trình thực hiện xin visa. Những điều kiện này như hồ sơ giấy tờ cần thiết hay khoản lệ phí phải nộp, phỏng vấn đạt yêu cầu…Bạn cần tìm hiểu kỹ về từng loại visa để đảm bảo việc xin visa đúng yêu cầu và thành công.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được xin visa Hàn Quốc cần đáp ứng những điều kiện gì. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn về giấy tờ, thủ tục xin visa Hàn Quốc thì có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 hoặc 0932.051.510 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post