Xin visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam được không?

Với quy trình xét duyệt visa khá khó khăn so với những nước châu Á. Nhiều khách hàng của Chudutravel gặp rắc rối trong việc chứng minh ràng buộc tại Việt Nam khi xin visa Hàn Quốc. Vậy xin visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam được không?

xin visa han quoc khi khong co ngươi than o viet nam

Câu hỏi: Tôi đang là phó giám đốc tại một công ty tư nhân. Tôi dự tính đi Hàn Quốc một chuyến để nghỉ ngơi, thăm thú cảnh đẹp Hàn Quốc. Nhưng hiện tại không có người thân nào có quan hệ trực tiếp tại Việt Nam, chỉ còn cậu và dì. Trường hợp của tôi có thể xin visa du lịch Hàn Quốc được hay không? (Minh Hiếu – Gia Lai)

Trả lời:

Chào bạn Minh Hiếu,

Chứng minh ràng buộc với người thân có quan hệ trực tiếp đang sinh sống tại Việt Nam là một thủ tục khá quan trọng khi xin visa du lịch Hàn Quốc hay bất cứ một nước nào đó.

Trường hợp của bạn vẫn có thể xin được visa du lịch Hàn Quốc nhưng sẽ khó khăn hơn. Về ràng buộc bạn vẫn nên dùng quan hệ với cậu, dì của mình. Và chứng minh vì sao bạn không có người thân trực tiếp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những thứ khác để chứng minh ràng buộc như có một công việc ổn định với mức thu nhập hấp dẫn. Có một khối tài sản giá trị mà chỉ có ở Việt Nam bạn mới sử dụng được như: nhà, đất, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần,..Và tất nhiên những thủ tục chứng minh này của bạn phải mạnh hơn những người khác có ràng buộc về người thân.

Với công việc hiện tại của bạn có lẽ là không quá khó khăn để xin được visa du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Nếu chủ quan, làm thủ tục qua loa bạn vẫn có thể bị rớt visa.Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ của mình. Có thể xem thêm bài viết  Dịch vụ xin visa Hàn Quốc, visa du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có thể hoàn thiện hồ sơ của mình một cách tốt nhất.

Hy vọng bạn đã biết được cách xin visa Hàn Quốc khi không có người thân ở Việt Nam. Chúc bạn sớm xin được visa Hàn Quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline của Chudutravel 0866.806.086

Tin liên quan:

Rate this post