Đi đám cưới người thân ở Đài Loan thì xin visa gì?

Đài Loan là miền đất hứa đối với nhiều người Việt. Tùy vào mục đích của mỗi người mà chọn loại visa khác nhau. Bởi vì có nhiều loại visa Đài Loan, khiến nhiều người  bối rối không biết nên chọn diện visa nào. Vậy đi đám cưới người thân ở Đài Loan thì xin visa gì?

di dam cuoi nguoi than o dai loan thi xin visa gi

Câu hỏi: Cháu gái tôi sinh sống và làm việc tại Đài Loan đã được 6 năm. Sắp đến nó sẽ tổ chức đám cưới tại Đài Bắc. Nó sẽ tài trợ toàn toàn bộ chi phí cho tôi qua đó nếu tôi xin được visa Đài Loan. Chudutravel có thể cho tôi biết tôi nên xin visa diện nào? Nên chuẩn bị hồ sơ như thế nào? (chú Phương – Đồng Nai)

Trả lời:

Chào chú Phương,

Theo như trường hợp này của chú thì chú có thể xin visa Đài Loan theo diện du lịch tự túc, không thể xin theo diện thăm thân được vì Chính phủ Đài Loan đang xiết chặt quy trình xét duyệt visa thăm thân. Thực tế, ở thời điểm hiện tại chỉ cho phép con cái mời bố mẹ mà thôi. Các trường hợp như anh chị em, họ hàng không còn được chấp nhận nữa.

Chú có thể theo dõi quy trình xin visa du lịch Nhật Bản tại bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng, giá hợp lý để biết chính xác cần chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục như thế nào.

Hy vọng sau bài viết này chú đã biết đi đám cưới người thân ở Đài Loan thì xin visa gì. Rất khó để tư vấn chính xác cho chú khi chúng tôi chưa biết chú có những điều kiện gì trong tay. Chú có thể liên hệ với Chudutravel qua hotline 0866.806.086 để được chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post