Xin visa Hàn Quốc không có vé máy bay khứ hồi có được không?

Không đến mức khó khăn như xin visa Mỹ, châu Âu nhưng quy trình xét duyệt visa Hàn Quốc cũng khá chặt chẽ. Đương đơn thường phải cung cấp nhiều giấy tờ chứng minh tài chính, công việc, lịch trình. Vậy xin visa Hàn Quốc không có vé máy bay khứ hồi có được không?

xin visa han quoc khong co ve may bay khu hoi co duoc khong

Câu hỏi: Tôi đang chuẩn bị thủ tục xin visa Hàn Quốc. Về tài chính, công việc thì tôi không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, tôi thấy phía lãnh sự Hàn Quốc đòi hỏi phải có vé máy bay 2 chiều trong phần thủ tục. Vậy nếu tôi không xin được visa thì phải làm thế nào? (Minh Tuyết – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào bạn Minh Tuyết,

Nội dung câu hỏi của bạn cũng chính là vấn đề do dự, thắc mắc của nhiều người khi tiến hành làm thủ tục xin visa Hàn Quốc. Nhưng không riêng gì Hàn Quốc, ở bất kể quốc gia nào cũng vậy khi nộp hồ sơ xin visa thì trong hồ sơ của bạn luôn yêu cầu phải có vé máy bay khứ hồi.

Như vậy, nếu không có vé máy bay khứ hồi thì coi như bạn không được xét duyệt visa Hàn Quốc. Vì vé máy bay khứ hồi như là giấy tờ xác nhận bạn có trở về lại hay không, và đây được coi là thông tin hết sức cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì vé máy bay khứ hồi không bắt buộc bạn phải mua mà bạn chỉ cần lên mạng in giấy xác nhận giữ chỗ là được, việc này cũng không quá khó khăn phải không nào?

Nếu bạn đang trong quá trình chuẩn bị xin visa Hàn Quốc thì có thể tham khảo bài viết Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín, nhanh chóng nhất để nắm rõ quy trình cũng như những thủ tục cần thiết cho việc xin visa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết rõ xin visa Hàn Quốc không có vé máy bay khứ hồi có được không. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp ích được cho bạn.

Nếu gặp bất cứ khó khăn hay rắc rối gì trong quá trình xin visa, vui lòng liên hệ với Chudutravel qua hotline 0932.051.510 hoặc 0866.806.086 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tin liên quan:

Rate this post